เอ็มปับเป้ เป้าหมาย มาดริด รับ เบื่อหน่าย

มาดริด รับ เบื่อหน่าย

คีลียัน เอ็มปับเป้ เป้าหมายของทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เขายังคงรู้สึกผิดหวังอยู่ทีมชาติฝรั่งเศส กำลังเตรียมตัวสำหรับ 2 เกมกระชับมิตรในบ้านของพวกเขาในสัปดาห์นี้ ในการเจอกับ ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และ ทีมชาติเซาธ์ แอฟริกา ซึ่งสำหรับนักเตะบางคนนั้น มันคือการพักผ่อนจากความเครียดของฟุตบอลระดับสโมสร กล้องของ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส อยู่ที่นั่นเพื่อจับภาพช่วงเวลาที่กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ปอล ป็อกบา และกองหน้าของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อย่าง เอ็มปับเป้ กอดกัน พร้อมด้วยคำถามจากฝั่งของกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “เป็นอย่างไรบ้าง” และกองหน้าของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ก็ได้ตอบกลับว่า “ผมเบื่อหน่ายเล็กน้อย”

คำพูดของ เอ็มปับเป้ ไม่เคยถูกมองข้าม และแฟนบอลและสื่อต่างพยายามที่จะถอดความหมายของคำพูดของเขาอย่างรวดเร็วว่ามันหมายความว่าอย่างไร และเขาอาจจะเบื่อหน่ายกับอะไร มีหลายตัวเลือกให้พิจารณา แต่ทั้งหมดนั้นเกี่ยวข้องกับสโมสรของเขา ทั้งสถานการณ์ของตัวเขาเอง และสถานการณ์ทั่วไปของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในตอนนี้มันไม่ใช่ความลับที่นักเตะในวัย 23 ปีรายนี้

จะหมดสัญญากับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ลงในฤดูร้อนนี้ และเขาอยู่ตรงกลางของสงครามการแย่งชิงกันระหว่างทีมจาก ฝรั่งเศส และทีม เรอัล มาดริด สำหรับสิ่งที่จะนำมาสู่ทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ หรือว่าการได้นักเตะชั้นนำที่มีอายุน้อยเข้ามาร่วมทีมต้องมาติดตามกันว่า เอ็มปับเป้ จะตัดสินใจอย่างไร หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว