กูตี ต่อว่านักเตะ มาดริด หลังถูก บาร์ซ่า ถล่ม

กูตี ต่อว่านักเตะ มาดริด หลังถูก บาร์ซ่า ถล่ม

กูตี ฮีโร่ของทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมาต่อว่านักเตะ หลังจากที่โดนถล่มคาบ้าน 0 ประตูต่อ 4 จากทีม บาร์เซโลน่ากูตี ได้เรียกร้องให้สโมสรและผู้จัดการทีมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ กำจัดผู้ที่ไม่มีความตั้งใจที่จะมีส่วนร่วมเหล่านั้นออกไป เพื่อที่ทีม เรอัล มาดริด นั้น จะสามารถแข่งขันได้ในทุกๆด้านทีม เรอัล มาดริด ไม่สามารถเล่นด้วยนักเตะ 12 หรือว่า 13 คนได้ทีมใหญ่ที่ต้องต่อสู้เพื่อถ้วยแชมป์ ยุโรป , ลาลีก้า และ โคปาเดลเรย์ นั้น ไม่สามารถเล่นด้วยนักเตะ 14 คนได้ เกิดอะไรขึ้นที่นี่? ใครก็ตามที่ไม่ต้องการที่จะเล่น เขาไม่ควรอยู่ที่ เรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องที่ง่ายแค่นั้น แต่ในตอนนี้ ปล่อยให้เขาพูดมันออกมา” กูตี กล่าวกับ El Chiringuito

“สโมสรหรือว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องบอกกับนักเตะว่า ให้เปิดงานแถลงข่าวและพูดว่า ผมไม่ต้องการเล่นให้กับทีม เรอัล มาดริด อีกทีม เรอัล มาดริด จ่ายเงินให้กับคุณ คุณจะไม่เล่นได้อย่างไร ถ้าคุณถูกขอให้ลงเล่นปีละครั้ง คุณจะต้องลงเล่นเมื่อพวกเขาขอคุณ และทำอย่างเต็มที่กูตี แสดงความไม่สบายใจของเขาเกี่ยวกับความเป็นจริงที่ว่า ทั้ง เอเดน อาซาร์ , ลูก้า โยวิช และ แกเร็ธ เบล ไม่ได้ลงสนามจากม้านั่งสำรอง ในเกมที่ทีม เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ให้กับทีม บาร์เซโลน่า ไป 0 ประตูต่อ 4ถ้าหากว่าผมเป็น อันเชล็อตติ และผมมองไปที่ม้านั่งสำรอง และผมมี อาซาร์ , โยวิช , เบล , อิสโก้” กูตี กล่าวเสริม

“และคุณกำลังบอกกับผมว่า ผมไม่สามารถเปลี่ยนตัวใครลงสู่สนามได้ มันเกิดอะไรขึ้น ผมสับสนผมดูเกมที่เจอกับทีม บาร์เซโลน่า และผมเห็นที่ม้านั่งสำรองของทีม เรอัล มาดริด และผมพบว่าในครึ่งหลัง การเปลี่ยนตัวครั้งแรกของทีม เรอัล มาดริด ก็คือ มาเรียโน่ ดิอาซสิ่งนี้มันเป็นไปได้อย่างไร? เบล และ อาซาร์ อยู่ที่นั่นได้อย่างไร และการเปลี่ยนตัวรุกครั้งแรกของทีม เรอัล มาดริด ก็คือ มาเรียโน่ ที่ได้ลงเล่นเล็กน้อยในปีนี้ มีบางสิ่งเกิดขึ้นที่นี่ และเป็นบางสิ่งที่สโมสรไม่สามารถปล่อยให้มันเกิดขึ้นได้”