มาซิป ที่ปรึกษา บาร์ซ่า ยัน การกลับมาของ เมสซี่ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

มาซิป ที่ปรึกษา บาร์ซ่า ยัน การกลับมาของ เมสซี่ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

เอนริค มาซิป ที่ปรึกษาของทีม บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า พวกเขามีความสามารถที่จะนำตัวของ ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมงมาซิป ที่ปรึกษาของ จอน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้กล่าวกับ Cadena SER เกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสโมสร คาตาลัน เกี่ยวกับ เมสซี่ เขาได้กล่าวว่า “ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ความคิดเห็นของ ซาบี้ (เอร์นันเดซ) นั้นถูกตีความผิด (เกี่ยวกับการกดดัน) มันเป็นยุคสมัย อาจจะเป็นยุคสมัยที่สวยงามที่สุด แต่ทุกๆสิ่งนั้นเป็นไปตามที่พวกมันเป็น และเขาได้เลือกโครงการในเมือง ปารีส สิ่งที่ดูเหมือนกับว่ามันจะทำให้ทีม บาร์เซโลน่า ตกต่ำลง ทีมนั้นรอดมาได้ และทำงานได้ดี”

เกี่ยวกับผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า อย่าง ซาบี้ และถ้วยรางวัล เขายังกล่าวอีกว่า “เขาทำงานที่ต้องใช้เวลาทำ 3 ปี ให้เสร็จสิ้นภายใน 3 เดือน ทางด้านการคำนวณ จนกระทั่งมันเป็นไปไม่ได้ พวกเรารู้ถึงสิ่งเหล่านั้นดี การคว้าถ้วยรางวัลได้ในช่วงสุดท้าย ซึ่งคุณไม่มีทางรู้ มันเป็นเรื่องยาก เพราะว่าทีมอย่าง เรอัล มาดริด ต้องพ่ายแพ้ในเกมมากขึ้นกว่าที่พวกเขาได้ทำจนกระทั่งถึงตอนนี้”

ต้องมาติดตามกันว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะสามารถคว้าถ้วยรางวัลได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ และ เมสซี่ จะได้กลับมาสู่ถิ่น คัมป์ นู อีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลง เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง