ฟาน ไดจ์ค ออกมาตอบโต้ กุลลิต และ ฟาน บาสเทน

ฟาน ไดจ์ค ออกมาตอบโต้ กุลลิต และ ฟาน บาสเทน

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์จากผู้เชี่ยวชาญชาว ดัตช์ ในสัปดาห์นี้ ฟาน ไดจ์ค ได้ออกมาตอบโต้ หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของคำวิจารณ์เพิ่มเติมจาก มาร์โก้ ฟาน บาสเทน รูด กุลลิต และ แคร์ตจัน เฟอร์บีค เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่กัปตันของทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ของเขา

เขาได้ออกมาโต้แย้งว่า “สิ่งนี้ไม่มีประโยชน์สำหรับผม ทุกๆคนได้รับอนุญาตให้มีความคิดเห็นของพวกเขาเองในทุกวันนี้ มันเป็นแบบนั้น” ผมตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงเกินจริงหรือไม่? มันเป็นไปได้อย่างไร? มันไม่เคยสมบูรณ์แบบ สม่ำเสมอคือคำพูดที่เหมาะสม พวกเรามีความสำเร็จมากมายกับทีม นักฟุตบอล พวกเขารู้ดีกว่าทุกๆคน มีจุดที่สูงที่สุด และจุดที่ตกต่ำ” 

“มันค่อนข้างที่จะปกติที่คุณไม่สามารถเล่นได้อย่างสม่ำเสมออยู่เสมอ ซึ่งคุณมีช่วงเวลานั้น ในฐานะของสโมสรหรือว่านักเตะ ที่คุณมองหาระดับของคุณ ผู้คนไม่ควรลืมเรื่องนั้น มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้คนทำผิดพลาด ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และมันเป็นมนุษย์มากๆ ไม่ว่าใครจะได้รับแพลตฟอร์มและได้รับอนุญาตให้พูดอะไร เพื่อให้สิ่งนั้นเป็นเรื่องใหญ่ คุณรู้ดีกว่าทุกๆคนว่า เมื่อไรที่คุณกำลังทำบางสิ่งได้ถูกต้องหรือไม่”

ต้องมาดูกันว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขากลับมา และช่วยให้ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งต่อไป เกมต่อไปของทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีมชาติ โครเอเชีย ในการแข่งขัน เนชั่น ลีกส์ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 14 มิถุนายน นี้ เวลา 1.45 น.