พลังงานของ กัลลาเกอร์ ทำให้เขาเหนือกว่าคู่แข่งในแดนกลาง เนวิน ฮีโร่ของ เชลซี กล่าว

พลังงานของ กัลลาเกอร์ ทำให้เขาเหนือกว่าคู่แข่งในแดนกลาง เนวิน ฮีโร่ของ เชลซี กล่าว

แพท เนวิน ฮีโร่ของทีม เชลซี ได้แสดงความชื่นชมต่อกองกลางอายุน้อยอย่าง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เป็นอย่างมาก ในการเขียนผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร , เนวิน มีความสุขที่ได้เห็น กัลลาเกอร์ มีส่วนร่วมในเกมที่ได้รับชัยชนะในการพบกับทีมชาติ ยูเครน ของทีมชาติ อังกฤษ ในการแข่งขัน ยูโร รอบคัดเลือก

เขาได้กล่าวว่า “นั่นเป็นครั้งที่ 6 ของเขาสำหรับทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งไม่เลวเลยสำหรับนักเตะในวัย 23 ปี ที่เป็น ‘เพียง’ นักเตะที่อยู่ในสัญญายืมตัวที่ คริสตัล พาเลซ เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว มันค่อนข้างชัดเจนว่าทำไม แกเรธ เซาธ์เกต ถึงกระตือรือร้นที่จะใช้เขา เหมือนกับที่ แกรแฮม พอตเตอร์ ทำ อัตราการทำงานและการเสียสละนั้นเกินกว่ามาตรฐาน ถ้าหากว่า คุณต้องการคนที่ครอบคลุมทั้งสนาม วิ่งจากกรอบเขตโทษฝั่งหนึ่งถึงกรอบเขตโทษอีกฝั่งหนึ่ง ทำการเข้าปะทะ , เป็นภัยคุกคามในกรอบเขตโทษของคู่แข่ง และทำการบล็อกในการป้องกันที่สุดยอดในพื้นที่ของตัวเอง 1 นาทีหลังจากนั้น คอเนอร์ เป็นคนที่คุณต้องการ”

คอนเนอร์ เป็นนักเตะที่มีเทคนิคดีมาก พูดตามตรง มีคนอื่นๆที่ดีกว่า แต่ทัศนคติของเขา อนุญาตให้เขาอยู่กับพวกเขา เมื่อมีการประกาศนักเตะในทีม ง่ายๆ เนื่องจากพลังงานและความตั้งใจที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ทุกๆครั้งที่เขาลงเล่น ทีมชาติ สกอตแลนด์ มีนักเตะแบบนั้นอย่าง จอห์น แม็คกินน์ , ที่พวกเราจะได้เห็นที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวัน เสาร์ กับเพื่อนร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ของเขา ดูเหมือนกับว่า คอเนอร์ แทบจะไม่เคยเหนื่อยเลย ใช่ และเขาสามารถทำประตูที่แปลกให้กับพวกเราได้เช่นกัน ประตูชัยในนาทีสุดท้ายในเกมที่พบกับ พาเลซ เป็นประตูที่เขาจะไม่มีทางลืม