“ผมเสียใจมากกับ คอนเต้ ผมควรทำมากกว่านี้” ซอน นักเตะคนสำคัญของ สเปอร์ส กล่าว

“ผมเสียใจมากกับ คอนเต้ , ผมควรทำมากกว่านี้” ซอน นักเตะคนสำคัญของ สเปอร์ส กล่าว

ซอน ฮึง-มิน ปีกของทีม สเปอร์ส ยอมรับว่า เขารู้สึกราวกับว่า เขาทำให้ผู้จัดการทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ผิดหวัง ในที่สุดแล้ว ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน รายนี้ก็ออกจากทีม สเปอร์ส ไป หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในระยะเวลาในการรับตำแหน่ง 2 ปี

คอนเต้ ที่โจมตีนักเตะของเขาระหว่างการแถลงข่าว หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เซาแธมป์ตัน ไป 3 ประตูต่อ 3 ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ ไม่สามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ ซอน ออกมาได้ ในฤดูกาลนี้ ผมเสียใจมากกับเขา (คอนเต้) เขาเป็นผู้จัดการทีมระดับโลก พวกเรามีการเดินทางที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน ผมขอบคุณเขามาก ผมไม่รู้ว่า นักเตะคนอื่นๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับเขา แต่ผมเสียใจกับเขา” ซอน ได้กล่าวในขณะที่รับใช้ทีมชาติกับทีมชาติ เกาหลีใต้

ผมควรที่จะแสดงอะไรมากกว่านี้ แต่ผมไม่สามารถทำได้ ผมไม่สามารถช่วยเหลือทีมได้ และผมรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบที่เขาต้องออกจากสโมสรไป เขามีความสามารถและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนในฐานะผู้จัดการทีม และผมมั่นใจว่า เขาจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในอาชีพของเขาที่อื่น การกลับมาที่ สเปอร์ส ผมหวังที่จะจบฤดูกาลที่เหลือในแนวทางที่ยอดเยี่ยมกับเพื่อนร่วมทีมของผม สำหรับสโมสรของพวกเรา

เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง