ฟาน ไดจ์ค มีแซะเล็กน้อย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แค่ทีมมีดวงหนุน

ฟาน ไดจ์ค มีแซะเล็กน้อย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แค่ทีมมีดวงหนุน

พูดซะแทบจะเรียกทัวร์ลง! เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังของลิเวอร์พูลได้ยืนยันว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกได้นั้น ต้องขอบคุณ ‘โชค’ ที่เข้าข้างทีมนี้ซะเยอะเหลือเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะได้ 11 เกมในพรีเมียร์ลีก ส่วนทางด้านของ เชลซี ภายใต้การทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล พวกเขามีรั้งอันดับ 2 อยู่ในเวลานี้ ส่วนทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล พวกเขาตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 11 แต้มด้วยกัน

ลิเวอร์พูล มีเกมการแข่งขันตกค้างอยู่ในมือ ที่อาจจะสามารถลดช่องว่างที่ซิตี้กำลังนำอยู่ ให้เหลือ 8 แต้มได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นที่โหดไม่หยุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันก็ได้ทำให้พวกเขาครองตำแหน่งจ่าฝูงยาวมาจนถึงตอนนี้ และยากมากที่จะหาใครสักคนมาโค่นพวกเขาลงได้“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านช่วงเดือนธันวาคมมาได้ด้วยดีมากเลยนะ พวกเขามีดวงหนุนนำจริงๆ” ฟาน ไดจ์ค ให้สัมภาษณ์

“พวกเขามีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเพียงเล็กน้อยและติดเชื้อไวรัสโคโรนาแค่น้อยนิด และนั่นก็ช่วยหนุนพวกเขาได้มากตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ คือผม , ฟาบินโญ่ และติอาโก้ ทุกคนมีผลตรวจโควิดเป็นบวกในเวลาเดียวกัน และผู้เล่นสามคนนี้ ต่างก็มีความสำคัญต่อทีมด้วยนะสโมสรใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ยังคงมีผู้เล่นที่มีคุณภาพดีอยู่ในทีมเช่นเดิม แต่จังหวะและอะไรหลายๆอย่างของทีมก็เปลี่ยนแปลงได้ตลอด ยังมีเกมให้เล่นอีกมากมาย แต่คุณก็ยังต้องหวังโชคในการแข่งขันพวกนี้อยู่ดี”