ฮัดสัน-โอดอย ถึงกับแฮปปี้ … ยิงประตูสุดสวยในเกมทะลวงเชสเตอร์ฟิลด์ยับ

ฮัดสัน-โอดอย ถึงกับแฮปปี้ ... ยิงประตูสุดสวยในเกมทะลวงเชสเตอร์ฟิลด์ยับ

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แนวรุกเด็กปั้นของทีมเชลซีได้กล่าวว่า เขาดีใจมากที่ทำประตูได้ในศึกเอฟเอ คัพ นัดที่เชลซีเอาชนะเชสเตอร์ฟิลด์ได้สำเร็จถึง 5-1 ดาวเตะรายนี้ ได้เริ่มต้นลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คซ้ายและทำให้เกมรุกด้านขวาของเชสเตอร์ฟิลด์เป็นใบ้ได้ตลอดทั้งเกม โดยเขาใช้ทั้งฝีเท้าและแทคติกของเขาในการยันตัวรุกของเชสเตอร์ฟิลด์ได้ตลอดเวลา และยังสร้างโอกาสได้มากมายให้กับแนวรุกของเชลซีได้ลุ้นพังประตูได้

“เราลงเล่นเกมนี้ ก็เพื่อพิสูจน์ถึงสิ่งที่เราอยากจะทำ นั่นคือคว้าชัยชนะให้ได้จะว่าไปนะ เราก็ต้องให้เครดิตพวกเขาเช่นกัน พวกเขาต่อสู้ได้ดีตลอดทั้งเกม แม้ว่าสุดท้ายพวกเขาจะแพ้ก็เถอะผมถูกสั่งให้เล่นบอลในพื้นที่กว้างมากขึ้น และพยายามสร้างความสมดุลทั้งเกมรุกและรับทางริมเส้น และจากนั้นก็ต้องสร้างโอกาสให้ได้มากที่สุดด้วยผมก็มักจะพูดกับตัวเองเสมอว่าผมต้องพยายามและสร้างโอกาสให้ได้ เวลาดวล 1 ต่อ 1 ก็ต้องเอาให้อยู่หมัด ผมทำผลงานได้ดีนะในวันนี้” ฮัดสัน-โอดอยกล่าวหลังเกม

พูดถึงประตูที่ตัวของเขายิงได้บ้าง เขาบอกว่ามันอาจจะเป็นลูกยิงที่สวยที่สุดของเขาเลยก็ว่าได้“ในขณะที่ผมวิ่งเข้าไปข้างในเขตโทษ ผมกำลังมองหาทางเลือกที่จะจ่ายบอล แต่ผมบอกกับตัวเองว่า พาบอลไปยิงเองดีกว่าวะเฮ้ย ผมเห็นผู้รักษาประตูขยับตัวช้าไปก้าวหนึ่งเล็กน้อย ผมเลยยิงมันให้แรงมากที่สุด ผมดีใจมาก มันได้ผลนะ”