มิคกี้ ฟาน เดอ เวน เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

มิคกี้ ฟาน เดอ เวน เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

มิคกี้ ฟาน เดอ เวน นักเตะกองหลังของ โวล์ฟสบวร์ก เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อนย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ อังเก้ โปสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้เรียกร้องให้ทีมของเขามีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหลังคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ตอบสนองต่าความต้องการของผู้จัดการทีมด้วยการเซ็นสัญญากับ มิคกี้ ฟาน เดอ เวน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวประมาณ 50 ล้านยูโร (43.5 ล้านปอนด์)

ขณะนี้ทั้งสองทีมเพิ่งสรุปรายละเอียดสุดท้ายของการย้ายทีม และ มิคกี้ ฟาน เดอ เวน กำลังเดินทางไปอังกฤษเพื่อรับการตรวจร่างกายทางการแพทย์ก่อนเซ็นสัญญาระยะยาวที่สนาม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม แข้งวัย 22 ปีรายนี้กลายเป็นนักเตะชุดใหญ่รายที่ 4 ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เจมส์ แมดดิสัน, กูกลิเอลโม วิคาริโอ และ มาเนอร์ โซโลมอน ที่ย้ายมาร่วมทีม

แม้ว่าดีลของ มิคกี้ ฟาน เดอ เวน ใกล้เข้ามา แต่รายงานข่าวจากต่างประเทศก็เปิดเผยว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงสนใจในตัวของ เคลมองต์ ล็องเล็ต นักเตะกองหลังของ บาร์เซโลน่า ซึ่งถูกยืมตัวมาเล่นให้กับสโมสรในฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วโลก และหนึ่งในนั้นก็มีสโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วย แต่ว่า เคลมองต์ ล็องเล็ต ต้องการที่จะค้าแข้งในยุโรปต่อไป