แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการคว้าตัว ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะกองหน้าของ อตาลันต้า ด้วยค่าตัวเกือบ 72 ล้านปอนด์ หลังจากที่สโมสรได้เซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ จาก เชลซี และ อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจาก อินเตอร์ มิลาน เข้ามาแล้ว ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ได้เซ็นสัญญาเป็นครั้งที่สามในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะหนุ่มวัย 20 ปียิงประตูได้ 9 ประตูใน เซเรียอา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อดีตกองหน้าของ สตอร์มกราซ ได้รับการคาดหวังว่าเขาจะเป็นทางออกระยะยาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นในตำแหน่ง 9 หลังจากที่พวกเขาได้ยืมตัว เวาต์ เวกฮอร์สต์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและหมดสัญญากับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนและน่าจะยังไม่สามารถใช้งานในระยะยาวได้ และเป็นทางด้านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นดาวซัลโวของทีมปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงไป 30 ประตูในทุกรายการ โดย 17 ประตูมาจากการลงสนามใน พรีเมียร์ลีก

ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สองสโมสรในอิตาลีต่างเคยพิจารณาให้ ราสมุส ฮอจลันด์ เป็นผู้เล่นที่จะเข้าไปแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ก่อนที่สโมสรใน พรีเมียร์ลีก รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจในตัวนักเตะกองหน้าหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ แรนดัล โคโล-มูอานี แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์ และแม้ว่าจะโดนปฏิเสธจ้อเสนอไปถึง 2 ครั้ง แต่ตอนนี้ ราสมุส ฮอจลันด์ ก็เตรียมที่จะย้ายมาค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว