ผีแดงเปลี่ยนเป้า ! เมินคว้าฮาลันด์ พร้อมซิว “อังเดร ซิลวา” จากไอน์ทรัค

ผีแดงเปลี่ยนเป้า ! เมินคว้าฮาลันด์ พร้อมซิว “อังเดร ซิลวา” จากไอน์ทรัค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้รับแจ้งจากทางสโมสร ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต จากเยอรมันแล้ว โดยพวกเขาได้แจ้งมาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับ อังเดร ลวา กองหน้าตัวปิดสกอร์ของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสรายนี้เป็นนักเตะที่สร้างผลงานได้ดีในบุนเดสลีกา และนอกจากนี้ อังเดร ซิลวา ยังได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสรอีกด้วย“ปีศาจแดง” มีความตั้งใจที่จะเสริมทัพด้วยศูนย์หน้าหมายเลข 9 รายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป้าหมายหลักของพวกเขาคือ เอร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ว่ากองหน้าชาวนอร์เวย์อาจอยู่ไกลความจริงไปหน่อย เพราะด้วยเรื่องค่าเหนื่อยและแป๊ะเจี๊ยะที่ต้องจ่ายให้กับเอเย่นต์ รวมถึงพ่อของนักเตะและตามสื่อเจ้าใหญ่ของเยอรมันเช่น Frankfurter Rundschau ก็ได้กล่าวว่าทุกสโมสรที่สนใจจะรวบตัวของ ซิลวา จะต้องจ่ายเงินให้แฟรงค์เฟิร์ตประมาณ 35 ล้านปอนด์เพื่อกระชาก ซิลวา ไปร่วมก๊วน

นักเตะวัย 25 ปีซึ่งทำได้ 26 ประตูในฤดูกาล 2020-21 เป็นดาวซัลโวสูงสุดอันดับสองร่วมในชาร์ตดาวยิงสูงสุดในบุนเดสลีกาเชื่อกันว่า ไอน์ทรัค มีแนวโน้มที่จะขาย ซิลวา ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน และราคาก็อาจจะไม่แพงมากนักถ้าเทียบกับการเซ็นสัญญากับ ฮาลันด์ เลยทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมุ่งเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับสไตรเกอร์รายนี้เป็นหลัก ซิลวา เป็นตัวหลักของทีมชาติโปรตุเกส และสามารถฟื้นฟอร์มตัวเองได้หลังจากไปล้มเหลวในการสร้างชื่อให้กับตัวเองที่เอซีมิลาน