เสือเหลืองเตรียมหาตัวแทนฮาลันด์ ! พร้อมจีบ “อังเดร ซิลวา” จากอ้อมกอดไอน์ทรัค

เสือเหลืองเตรียมหาตัวแทนฮาลันด์ ! พร้อมจีบ “อังเดร ซิลวา” จากอ้อมกอดไอน์ทรัค

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมของบุนเดสลีกาได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะเข้าสู่การแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของ อังเดร ซิลวา ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสจาก ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต มาเป็นของตัวเองแข้งจอมซัลโวประตูวัย 25 ปี มีสัญญาค้าแข้งกับสโมสรดังของบุนเดสลีกาจนถึงปี 2023 และตอนนี้ ทางไอน์ทรัคก็ไม่ได้อยากจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมแต่อย่างใดด้วย

แต่เพราะว่าช่วงนี้สถานการณ์เกี่ยวกับการเงินของ แฟรงค์เฟิร์ต ก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันเลยทำให้มีข่าวอีกทางหนึ่งหลุดออกมาว่า พวกเขากำลังหาเงินประมาณ 40 ล้านยูโรเพื่อนำมาจุนเจือสโมสร และพวกเขาอาจจะพิจารณาขายผู้เล่นรายนี้ที่ทำได้ 23 ประตูในฤดูกาลนี้ออกจากทีมอาร์เซนอล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก มาดริด ยังคงให้ความสนใจในตัวของกองหน้าตัวเป้าแห่งทีมชาติโปรตุเกสรายนี้อยู่เช่นเดิม และยังมีบาร์เซโลน่าด้วยที่สนใจเจ้าตัวและตามที่หนังสือพิมพ์ของเยอรมันอย่าง Bild ได้วิเคราะห์เอาไว้ก็คือ ดอร์ทมุนด์ อาจมองไปที่ตัวของ ซิลวา หากพวกเขาจะต้องเสีย เอร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวนอร์เวย์กำลังตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, เชลซี, บาร์เซโลน่าและแม้แต่ทีม เรอัล มาดริด ก็สนใจด้วยเช่นกันหาก ฮาลันด์ ต้องจากไปจริงๆ ซิลวา จะเป็นตัวทดแทนในอุดมคติของไอน์ทรัค เพราะเนื่องจากฟอร์มการเล่นกำลังสด และความคุ้นเคยกับบุนเดสลีกาที่เขามีก็เรียกว่ามากพอ