ช่วยทีมเก่าหน่อย ! เอฟเวอร์ตันแต่งตั้ง “เยโรม โธมัส” อดีตนักเตะเป็น “แมวมอง”

ช่วยทีมเก่าหน่อย ! เอฟเวอร์ตันแต่งตั้ง “เยโรม โธมัส” อดีตนักเตะเป็น “แมวมอง”

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังของลีกอังกฤษ ได้ประกาศแต่งตั้งอดีตนักเตะของพวกเขานั่นคือ “เยโรม โธมัส” มาทำหน้าที่เป็นแมวมองให้กับสโมสรแล้ว ตามรายงานของ Liverpool Echอดีตนักเตะวัย 38 ปีซึ่งเล่นให้กับเวสต์บรอมมิช อัลเบียน และ ชาร์ลตัน มาก่อนด้วยในชีวิตค้าแข้งอาชีพ และก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานเป็นผู้ประสานงานให้กับอคาเดมี่ของ “ท๊อฟฟี่บลูส์” ในกรุงลอนดอนมาก่อน แต่ในตอนนี้เขากำลังจะได้มาทำงานใหม่แล้ว

โทมัส จะได้ทำงานในบทบาทใหม่ ที่ซึ่งเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นทีม “สเกาต์นักเตะ” ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการปรับโครงสร้างของทีม โดยเฉพาะกับเรื่องการสอดแนมหานักเตะหน้าใหม่ฝีเท้าดีมาเล่นให้กับสโมสร ทั้งในระดับทีมเยาวชนและทีมชุดใหญ่คริส สคัดเดอร์ ตอนแรกนั้นเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้รับมอบหมายให้มารับบทนี้ แต่ตอนนี้เขายังทำงานอยู่กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฐานะผู้จัดการพิเศษของสโมสร

โธมัส จะเข้ามารายงานต่อหัวหน้าฝ่ายการสรรหาบุคลากรของเอฟเวอร์ตันอย่าง คริส เพอร์กินส์ เพื่อเตรียมทำหน้าที่ตามตำแหน่งงานที่ตัวเองได้รับในเวลานี้ เอฟเวอร์ตัน ยังคงหวังที่จะล่าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยุโรปในปีหน้า โดยมีถ้วยยูโรป้าลีกเป็นเป้าหมายหลัก และจากนั้นในปีหน้า โปรเจ็คต์ของพวกเขาก็คือการคว้าพื้นที่ TOP4 ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ หลังจากที่พวกเขาได้ไปเล่นเป็นครั้งสุดท้ายก็คือในปี 2005เอฟเวอร์ตันจะเตรียมหานักเตะใหม่มาเสริมทัพโดยพวกเขาเล็ง โรนัลด์ อเราโฆ กองหลังของบาร์เซโลน่าเป็นตัวหลักเอาไว้