เทน ฮาก ยืนยัน คณะกรรมการผู้บริหาร แมน ยูไนเต็ด รู้ว่า ผมต้องการอะไรในช่วงฤดูร้อน

เทน ฮาก ยืนยัน “คณะกรรมการผู้บริหาร แมน ยูไนเต็ด รู้ว่า ผมต้องการอะไรในช่วงฤดูร้อน”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า คณะกรรมการผู้บริหารรู้สิ่งที่ต้องเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ ลีก คัพ และอยู่ในอันดับที่ 3 ของ พรีเมียร์ลีกn เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ผมมีแค่ 1 แผนการเท่านั้น นั่นก็คือการปรับปรุงสโมสรนี้ และปรับปรุงทีมนี้ ผมจะต่อสู้เพื่อมัน ผมมีแนวคิดของผม และผมได้บอกกับสโมสรในสิ่งที่พวกเราต้องทำสำหรับเรื่องนั้นไปแล้ว”

แต่ผมต้องทำงานกับทีมงานของผม กับนักเตะของผม เพื่อที่จะดีขึ้นในฤดูกาลหน้า ผมคิดว่า ในตอนนี้ ผมไม่ต้องการพูดถึงมัน (ความเป็นไปได้ในการซื้อทีม) มันเกี่ยวกับการจบฤดูกาล พวกเราต้องเงียบ วิเคราะห์ฤดูกาล เจาะลึก ตั้งบทสรุปที่ถูกต้อง หลังจากนั้นก็ทำอะไรซักอย่าง มันเกี่ยวกับเรื่องนั้น กระบวนการ ระหว่างฤดูกาล พวกเราทำการพิจารณาอย่างต่อเนื่อง ดำเนินการในกระบวนการ แต่ในตอนนี้ ฤดูกาลจบลงแล้ว บทสรุปทั้งหมดก็คือ พวกเราเล่นในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

มันไม่ได้เกี่ยวกับช่องว่างในช่วงฤดูร้อน มันไม่ได้เกี่ยวกับการซื้อนักเตะเข้ามา และพวกเขาทำได้ดี มันเกี่ยวกับว่า พวกเราทำงานตลอดทั้งฤดูกาล และในแต่ละวันเพื่อพัฒนาทีม ทำให้ทีมก้าวหน้า ผมภูมิใจมากที่พวกเรามากจากจุดเริ่มต้นของฤดูกาล จำเกมที่พบกับทีม เบรนท์ฟอร์ด และเกมที่สนาม เอติฮัด ได้เช่นกัน (ตอนที่ ยูไนเต็ด ถูกถล่มไป 4 ประตูต่อ 0 และ 6 ประตูต่อ 3) ในตอนนี้ พวกเราได้แสดงให้เห็นในวันนี้แล้วว่า ชัยชนะในการพบกับทีม แมน ซิตี้ ในบ้านไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และ อีกวันหนึ่ง พวกเราน่าจะชนะเกมนี้