อัลดริดจ์ ยืนยัน คลอปป์ ต้องไม่ทำเหมือน เชลซี

อัลดริดจ์ ยืนยัน “คลอปป์ ต้องไม่ทำเหมือน เชลซี”

จอห์น อัลดริดจ์ ฮีโร่ของทีม ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า ผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คลอปป์ ต้องระวังการซื้อในช่วงฤดูร้อนนี้ อัลดริดจ์ ยอมรับว่า ความโกลาหลที่ เชลซี เป็นตัวอย่างในสิ่งที่ทีม ลิเวอร์พูล ต้องไม่ทำ เขาได้กล่าวกับ The Liverpool Echo ว่า “จะมีข้อจำกัดกับราคา และเขาต้องทำงานกับข้อจำกัดนั้น ดังนั้น พวกเราต้องรอและดูว่า เขาสามารถทำอะไรได้บ้าง”

ผมมีความสุขกับใครก็ตามที่พวกเราซื้อ เพราะว่า เขาจะเป็นคนของ เจอร์เก้น คุณเชื่อมั่นในตัวของเขา คุณเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีม “อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นนักเตะที่ดีอย่างแน่นอน เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ได้ เขาเป็น 1 ใน 2 กองกลางที่อย่างน้อย พวกเราต้องดึงตัวเข้ามา 2 กองกลางที่มีคุณภาพ” พวกเราจะได้เห็นกัน พวกเขาวางแผนร่วมกัน และรู้ว่า พวกเขาต้องการอะไร วิธีที่ เจอร์เก้น คลอปป์ ทำธุรกิจ และต้องการทำธุรกิจ นักเตะที่เขาต้องการ เขาจะพยายามนำพวกเขาเข้ามาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

จะมีบางคนเข้ามา และถ้าหากว่า คุณทำการเปลี่ยนแปลงมากเกินไป เร็วเกินไป คุณแค่ต้องมองไปที่สิ่งที่เกิดขึ้นที่ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่า นักเตะ 3 คนจะเข้ามาอย่างแน่นอน “ถ้าหากว่า พวกเขาเริ่มส่งนักเตะออกไป และนำนักเตะ 5 หรือว่า 6 คนเข้ามาหลังจากนั้น คุณจะเสี่ยงที่จะเป็นแบบนั้น” ต้องมาดูกันว่า เจอร์เก้น คลอปป์ จะดำเนินการอย่างไรกับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ของพวกเขา