ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องการปิดดีล กุกลิเอลโม่ วิคาริโอ ให้ไวที่สุด

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องการปิดดีล กุกลิเอลโม่ วิคาริโอ ให้ไวที่สุด

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาที่ช่องทางที่จะปิดฉากการเซ็นสัญญากับ กุกลิเอลโม่ วิคาริโอ ในเร็วๆ นี้ ท่ามกลางความหวั่นวิตกต่อการเสนอราคาของคู่แข่งจากทีมจาก กัลโช่ เซเรียอา ซึ่งทางด้านของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ใช้เวลาหลายเดือนในการพยายามมองหาผู้รักษาประตูที่พวกเขาอยากได้มาร่วมทีมด้วย และพวกเขาเตรียมที่จะมองหากัปตันทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าด้วย หลังจากที่ อูโก้ โยริส ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการมองหาความท้าทายใหม่ๆ ให้กับตัวเขาเอง

ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยว่า ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด เป็นผู้รักษาประตูที่พวกเขาอยากได้มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาก็ไม่ไดติดปัญหาในเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้เล่นด้วย แต่ว่า เบรนท์ฟอร์ด ต้องการที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาสูงกว่า 40 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวก็ถือเป็นอุปสรรคสำคัญในการเซ็นสัญญาครั้งนี้

หลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วางมือในการเซ็นสัญญากับ ดาบิด รายา พวกเขาก็พยายามมองหาตัวเลือกใหม่ทันที โดย กุกลิเอลโม่ วิคาริโอ ก็กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา โดยเขาเป็นผู้รักษาประตูในทีมชาติชุดใหญ่ของอิตาลี และเขายังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของ เซเรียอา ด้วย

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ตกลงค่าธรรมเนียมมูลค่า 20 ล้านยูโรกับ เอ็มโปลี เป็นที่เรียบแล้วแล้ว และ กุกลิเอลโม่ วิคาริโอ จะบินไปลอนดอนเพื่อรับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ ซึ่งพวกเขาต้องพยายามเซ็นสัญญาให้ไวที่สุดหลังจากที่ผู้รักษาประตูรายนี้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร