โนนี่ มาเดเอเก้ เผยว่าเขาต้องการโชว์ศักยภาพให้กับแฟนบอลของ เชลซี เห็น

โนนี่ มาเดเอเก้ เผยว่าเขาต้องการโชว์ศักยภาพให้กับแฟนบอลของ เชลซี เห็น

โนนี่ มาเดเอเก้ นักเตะดาวรุ่งได้บอกกับแฟนๆ บอลของ เชลซี ว่าสโมสรคาดหวังที่จะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเขาในช่วงฤดูกาล 2023/24 ซึ่งทางด้านของนักเตะหนุ่มวัย 21 ปีย้ายไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2023 ด้วยค่าตัว 28.5 ล้านปอนด์ และเขาก็ได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เข้ามาดูแลทีมในช่วงท้ายฤดูกาล

โดยรวมแล้ว โนนี่ มาเดเอเก้ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี ไปเพียง 7 นัดและยิงประตูได้ 1 ประตู ซึ่งเป็นประตูที่เขาทำได้ในเกมที่ เชลซี พ่ายให้กับ อาร์เซนอล ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และในการพูดคุยกับสื่อ โนนี่ มาเดเอเก้ ได้มองย้อนกลับไปในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ยากลำบากกับ เชลซี และบอกแฟนๆ ถึงสิ่งที่พวกเขาคาดหวังได้จากการก้าวไปข้างหน้าของเขา

โนนี่ มาเดเอเก้ กล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงมากมายอยู่นอกเหนือมือของผู้เล่น แต่เราก็ต้องพยายามแก้ไขปัญหาและผ่านมันไปให้ได้ ผมเดาว่าเมื่อสโมสรต้องการทำอะไรที่พิเศษหน่อย มันต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่ๆ เรากำลังพยายามสร้างทีมที่สามารถแข่งขันได้ในอีก 10 ปีข้างหน้า ผมเชื่อว่าผมทำได้ดีแน่นอน ผมต้องการแสดงความสามารถ และในฤดูกาลหน้าคุณจะได้เห็นตัวจริงของผมอย่างแน่นอน”