จาดอน ซานโช มีปัญหากับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

จาดอน ซานโช มีปัญหากับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

จาดอน ซานโช่ มีกำหนดเข้าพบกับผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขามีปัญหากับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก โดย จาดอน ซานโช่ ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์จากสาธารณชนจาก เอริค เทน ฮาก ภายหลังเกมที่พ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาถูกปล่อยออกจากทีมสำหรับเกมดังกล่าว ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ เอริค เทน ฮาก ได้ชี้ให้เห็นถึงฟอร์มของ จาดอน ซานโช่ ในการฝึกซ้อมที่ไม่อยู่ในระดับมาตรฐานที่จำเป็นสำหรับการคัดเลือกในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเย็นวันอาทิตย์ ไม่นานหลังจากที่ความเห็นของ เอริค เทน ฮาก ถูกเผยแพร่ จาดอน ซานโช่ ได้ออกมาตอบบนโซเชียลมีเดียโดยอ้างว่า “มีปัญหาอื่นๆ ในเรื่องนี้ที่ผมจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง” และเขาเป็น “แพะรับบาปมาเป็นเวลานาน” ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาดอน ซานโช่ ได้เข้าร่วมสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และกำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่สามของเขากับสโมสร ซึ่งเป็นฤดูกาลที่สองของเขาภายใต้การบริหารของกุนซือชาวดัตช์รายนี้ หลายคนคงทราบดีว่าโพสต์ของ จาดอน ซานโช ทำให้ เอริค เทน ฮาก ไม่มีความสุข แต่การพูดคุยมีกำหนดหารือถึงวิธีที่ผู้เล่นถูกตำหนิในการแสดงความคับข้องใจต่อสาธารณะ

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้แล้ว โดยเฉพาะจากสโมสรในตุรกี หน้าต่างการโอนปิดแล้วสำหรับหลายประเทศทั่วยุโรป แม้ว่าสโมสรในตุรกีจะยังคงสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะได้จนถึงวันที่ 15 กันยายนก็ตาม

การย้ายทีมของ จาดอน ซานโช่ ในระยะเวลาอันใกล้นี้ไม่น่าจะมีความเป็นไปได้ เนื่องจากมีตัวเลือกที่มีอยู่ในปัจจุบัน และเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่านักเตะวัย 23 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสรมากกว่า 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสถานการณ์สามารถแก้ไขได้ และจะไม่อำนวยความสะดวกในการออกจากทีม ซึ่งพวกเขาจะต้องบริจาคเงินให้กับผู้เล่นที่ไปเล่นที่อื่น