ซอน และ โรเมโร่ ไม่ดีพอในเกมที่พบ มิลาน ฮอดเดิ้ล กล่าว

“ซอน และ โรเมโร่ ไม่ดีพอในเกมที่พบ มิลาน” ฮอดเดิ้ล กล่าว

อดีตผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ อย่าง เกลนน์ ฮอดเดิ้ล ได้แยกนักเตะ 2 คนของทีม สเปอร์ส ออกมาวิจารณ์ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไปในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทีม สเปอร์ส ตกรอบจากการแข่งขันด้วยเงื้อมมือของทีม เอซี มิลาน ในวัน พุธ โดยที่เสมอกับคู่แข่งไป 0 ประตูต่อ 0 ในบ้าน หลังจากที่พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 ในการบุกไปเยือนสนาม ซาน ซีโร่

คริสเตียน โรเมโร่ ได้เห็นตัวของเขาเองถูกไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกม ในขณะเดียวกัน ฮอดเดิ้ล ยังได้พุ่งเป้าไปที่ ซอน ฮึง-มิน อีกด้วย ฮอดเดิ้ล ได้กล่าวกับ BT Sport ว่า โรเมโร่ ต้องได้รับการพิจารณา พวกเราพูดมันทุกๆสัปดาห์ เขาอาจจะเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม แต่ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขาถูกไล่ออกจากสนาม เขาได้รับใบเหลืองที่ 2 เขาต้องเล่นให้แตกต่างออกไปหลังจากนั้น นั่นแค่นักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ในฐานะทีม พวกเขาไม่ได้อยู่ในเกมในคืนนี้ น่าผิดหวังมาก และนั่นเป็นรูปแบบของทีม สเปอร์ส

(ซอน) เล่นเหมือนกับถูกล่ามโซ่เอาไว้ เขาเล่นแบบนี้มาหลายสัปดาห์แล้ว เขาไม่แม้แต่จะคิดว่า เขาจะทำอะไรต่อไปกับบอล เขาแค่กังวลเกี่ยวกับการควบคุมบอลและไม่ทำผิดพลาด เขาทำประตูได้ในการลงสนามในฐานะตัวสำรอง เขาทำได้ 3 ประตูในเกมที่พบกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ถอดเขาออกมา แน่นอนว่า การนำเขาออก 2 ถึง 3 สัปดาห์ และให้เขาลงเล่นจากข้างสนาม นั่นเป็นแค่นักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่มันไม่ดีพอจากทั้งทีม