ริชาร์ลิซอน ต่อว่า คอนเต้ และ สเตลลินี่ หลังตกรอบการแข่งขัน ยุโรป นี่มันห่วยแตก

ริชาร์ลิซอน ต่อว่า คอนเต้ และ สเตลลินี่ หลังตกรอบการแข่งขัน ยุโรป “นี่มันห่วยแตก”

ริชาร์ลิซอน กองหน้าของทีม สเปอร์ส ได้โจมตีอย่างเกรี้ยวกราดไปที่ผู้จัดการทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ หลังจากที่พวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวัน พุธ ทีม สเปอร์ส ลงเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวัน พุธ ในขณะที่การเสมอกันแบบไร้ประตู หมายความว่า พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม เอซี มิลาน ด้วยผลรวม 1 ประตูต่อ 0

ริชาร์ลิซอน ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในขณะที่เกมเหลืออยู่ 20 นาที และไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้ อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์ที่เหมือนกับการระเบิดหลังเกมกับ TNT Sports Brazil เขาได้ตั้งคำถาม คอนเต้ สำหรับการพักตัวเขาเอาไว้ที่ม้านั่งสำรอง หลังจากเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และทีม เชลซี เขายังได้ยอมรับในการให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่า มันเป็นฤดูกาลที่ห่วยแตก

ริชาร์ลิซอน ได้กล่าวว่า “นั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่เข้าใจเช่นกัน (การเป็นตัวสำรอง) มันกำลังเป็นไปได้ด้วยดี ในลำดับที่ดี ชัยชนะ 2 เกมในการพบกับทีม เวสต์แฮม และทีม เชลซี” ในทันที เขา (คริสเตียน สเตลลินี่) พักผมเอาไว้ที่ม้านั่งสำรอง ในเกมที่พบกับทีม วูลฟ์ส เขาส่งผมลงสนาม 5 นาที ผมถามว่าทำไม? พวกเขาไม่ได้บอกอะไรกับผมเลย และเมื่อวานนี้ พวกเขาบอกให้ผมเข้ารับการทดสอบในโรงยิม ถ้าหากว่าผมทำได้ดี ผมจะได้ลงเล่นในเกม และในบางเกมพวกเขาก็ปล่อยผมเอาไว้ที่ม้านั่งสำรอง นี่เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าใจ

มาดูกันเถอะว่า เขา (คอนเต้) จะพูดอะไรในวันพรุ่งนี้ แต่ก็ไม่มีคนโง่ที่นี่เช่นกัน ผมเป็นมืออาชีพผมทำงานทุกๆวัน และผมต้องการลงเล่น มีเวลาเหลืออยู่ ยังมีอยู่ ฤดูกาลนี้ขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้นะ มันห่วยแตกเพราะว่า ผมไม่มีเวลาในการลงเล่น ผมลำบากเล็กน้อยกับอาการบาดเจ็บ แต่ว่าเมื่อผมเข้าสู่สนาม ผมทุ่มเททั้งชีวิต ผมมาจาก 2 เกมที่ดี ผมคิดว่า มันเป็นแบบนั้น , ผมคิดว่า ผมควรได้ลงเล่น และผมไม่ต้องร้องไห้เกี่ยวกับมัน