อาร์เตต้า ชื่นชม สปอร์ติง ลิสบอน เป็นอย่างมาก

อาร์เตต้า ชื่นชม สปอร์ติง ลิสบอน เป็นอย่างมาก

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้พูดถึงความชื่นชมของเขา สำหรับคู่แข่งของพวกเขาในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในสัปดาห์นี้ เดอะ กันเนอร์ส จะต้องพบกับทีม สปอร์ติง ลิสบอน ในการแข่งขันระดับ ยุโรป ในขณะที่พวกเขามองไปถึงการต่อยอดฟอร์มการเล่นที่ดีในประตูของพวกเขา ในการแข่งขันระดับ ยุโรป

ระหว่างการแถลงข่าว อาร์เตต้า ถูกถามถึงมุมมองของเขาเกี่ยวกับทีม สปอร์ติง ว่าเขาได้รับคำแนะนำจากสตาร์ชาว โปรตุเกส อย่าง ฟาบิโอ วิเอร่า หรือไม่ และเขาจะหมุนเวียนทีมของเขาอย่างไรสำหรับเกมกลางสัปดาห์ เกี่ยวกับทีม สปอร์ติง เขาได้กล่าวว่า “ความแข็งแกร่งของพวกเขาเป็นแนวคิดของผู้จัดการทีม ซึ่งชัดเจนมาก เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเราดูเกมของพวกเขาหลายครั้ง ในเกมที่พบกับทีม สเปอร์ส และในการแข่งกับทีมใหญ่ใน โปรตุเกส พวกเขาเป็นทีมที่มีความสามารถในการแข่งขันมาก ด้วยแผนการในเกมที่ชัดเจน พวกเราจำเป็นต้องอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเราเพื่อที่จะชนะเกมนี้”

เขาได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับการหมุนเวียนนักเตะว่า “เพราะว่า พวกเรามี 1 ทีม และพวกเราต้องเล่นในเกมด้วยนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะชนะมัน มีช่วงเวลาที่พวกเราเปลี่ยนแปลงนักเตะ 8 คน พวกเราพยายามอำนวยความสะดวก นักเตะมีช่วงเวลาที่พร้อมและไม่พร้อมตลอดทั้งฤดูกาล แน่นอนว่า พวกเราจะพยายามและใช้ทีมที่ดีที่สุดเพื่อชนะเกม” เขาจบการพูดคุยด้วยการพูดถึง วิเอร่า “แน่นอน มันเป็นสิ่งแรกที่พวกเราได้ทำ เพราะว่า มันยอดเยี่ยมที่มีความรู้และความเข้าใจของคนที่มาจากประเทศที่รู้จักผู้จัดการทีม รู้จักเพื่อนร่วมทีม มันมีประโยชน์มากอยู่เสมอ และเขาชื่นชมเอาไว้สูงมากจริงๆ”