เชลซี กำลังพิจารณาที่จะพา ชูเอา เฟลิกซ์ กลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

เชลซี กำลังพิจารณาที่จะพา ชูเอา เฟลิกซ์ กลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

เชลซี กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเพื่อที่จะนำ ชูเอา เฟลิกซ์ นักเตะกองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาที่สโมสรอีกครั้ง หลังจากที่นักเตะหนุ่มรายนี้ได้ถูกยืมตัวมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาได้ลงเล่นไปทั้งหมด 20 นัดในการแข่งขันทุกรายการ และทำประตูไปได้ทั้งหมด 4 ประตูก่อนที่จะกลับไปยัง แอตเลติโก มาดริด หลังจากหมดสัญญายืมตัว

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชูเอา เฟลิกซ์ ก็ยังไม่ได้สัมผัสเกมในสนามให้กับ แอตเลติโก มาดริด เลยแม้ตานาทีเดียว และเขาก็เคยออกมาเปิดเผยต่อสาธารณะด้วยว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรและย้ายไปยัง บาร์เซโลน่า ซึ่งให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มวัย 23 ปีรายนี้ แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้พวกเขาจะเปลี่ยนไปให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ชูเอา คันเซโล่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน

อย่างไรก็ตามแม้ว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะอยากย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แต่ก็มีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยอย่างต่อเนื่องว่าเอเยนต์ของเขาได้มีการติดต่อกับ เชลซี มาโดยตลอดตั้งแต่ที่เขาออกจากสโมสร ซึ่งในตอนแรก เชลซี เองก็มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นในทันทีหลังจากที่หมดสัญญายืมตัว ก่อนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะออกมากเปิดเผยว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหน้าคนใหม่ที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นเกมและมีความหลากหลายในการเล่น

ท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจทั้งหมดเกี่ยวกับการซื้อตัวผู้เล่นมาร่วมทีมจะต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี และมันก็ยังมีความเป็นไปได้ที่ ชูเอา เฟลิกซ์ อาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเขา