แมนเชสเตอร​์ ยูไนเต็ด เจรจากับ เชลซี สำหรับการยืมตัว มาร์ค คูคูเรลลา

แมนเชสเตอร_์ ยูไนเต็ดเจรจากับ เชลซี สำหรับการยืมตัว มาร์ค คูคูเรลลา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับข้อตกลงในการยืมตัว มาร์ค คูคูเรลลา แบ็คซ้ายตัวเก่งของ เชลซี หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสีย ลุค ชอว์ ซึ่งได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับสโมสรในเกมที่ผ่านมาด้วยอาการบาดเจ็บ ทำให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้เล่นที่มีศักยภาพเพื่อที่จะเข้ามาทดแทน ซึ่งนอกจาก มาร์ค คูคูเรลลา แล้วก็ยังมี มาร์กอส อลอนโซ่ ของ บาร์เซโลน่า และ เซร์คิโอ เรกิลอน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ในตัวเลือกของพวกเขาด้วย

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ มาร์ค คูคูเรลลา และพวกเขาก็ได้มีการติดต่อไปยัง เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มชาวสเปนรายนี้ ซึ่งทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็น่าจะชื่นชอบผลงานของ มาร์ค คูคูเรลลา มาตั้งแต่เขายังเป็นผู้เล่นของ ไบรท์ตัน และพวกเขาน่าจะกำลังมองหาช่องทางสำหรับการยืมตัวนักเตะวัย 25 ปีรายนี้

เมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมของ เชลซี เปิดใจที่จะแยกทางกับ มาร์ค คูคูเรลลา ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เลยจนถึงฤดูกาลนี้ โดยเจ้าหน้าที่สโมสรของ เชลซี เองก็ได้มีการเจรจาเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย แต่ว่าพวกเขาต้องการที่จะขายผู้เล่นแบบถาวรมากกว่าที่จะแยกทางกับผู้เล่นในสัญญายืมตัว แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีโอกาสที่ เชลซี จะปล่อยผู้เล่นไปหากสัญญายืมตัวนั้นน่าสนใจพอพร้อมกับเงื่อนไขในการซื้อขาดหลังหมดสัญญายืมตัว