จอห์นสัน บอก คลอปป์ ปล่อยให้ มาเน่ ไป นิวคาสเซิล

จอห์นสัน บอก คลอปป์ “ปล่อยให้ มาเน่ ไป นิวคาสเซิล”

เกลน จอห์นสัน อดีตกองหลังของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมากระตุ้นให้ผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คลอปป์ ให้ไม่สนใจโอกาสในการเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ อีกครั้ง มาเน่ มีฤดูกาลที่ไม่ค่อยจะดีนักกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลที่เพิ่งจะสิ้นสุดลงไป

ทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมจะขาย มาเน่ ในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่อยู่ใน เยอรมัน แค่เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น จอห์นสัน ได้กล่าวกับ Neue Online Casinos ว่า “คลอปป์ ไม่ควรมองไปที่ มาเน่ อีกครั้งหนึ่ง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาจะกลับมาสู่ทีมที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงกับทีมที่เขาย้ายออกไป เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของทีม ลิเวอร์พูล ในตอนนั้น แต่มันไม่ได้หมายความว่า เขาจะยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาในตอนนี้ ผมไม่คิดว่า พวกเขาควรเดินหน้าคว้าตัวของเขา”

“สำหรับทีม นิวคาสเซิล แล้ว มันจะยิ่งใหญ่มาก การอยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จะช่วยพวกเขาในการดึงดูดนักเตะที่ดียิ่งขึ้น และ มาเน่ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม พวกเขาต้องใช้ประโยชน์สูงสุดจากมันในปีนี้ เนื่องจากว่า ถ้าพวกเขาไม่จบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกในปีหน้า พวกเขาจะยังคงมีนักเตะที่มีคุณภาพระดับ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่กับพวกเขาอยู่ นั่นจะช่วยให้พวกเขาฟื้นกลับมาได้”

ต้องมาดูกันว่า เจอร์เก้น คลอปป์ จะตัดสินใจดึงตัว ซาดิโอ มาเน่ เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่พวกเขาแยกทางกันไปในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว