โบเว่น ยอมรับ ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนในชีวิต

โบเว่น ยอมรับ “ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนในชีวิต”

จาร์รอด โบเว่น ผู้ทำประตูชัยให้กับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม ฟิออเรนติน่า ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ทีม ขุนค้อน ขึ้นนำไปได้ก่อนจากลูกจุดโทษของ ซาอิด เบนราห์มา ในนาทีที่ 62 ก่อนที่ เจียโคโม่ โบนาเวนทูร่า จะทำประตูตีเสมอให้กับ วิโอล่า ได้ 5 นาทีหลังจากนั้น

อย่างไรก็ตาม ด้วยประตูในนาทีสุดท้าของ โบเว่น ทำให้สโมสรแห่งกรุง ลอนดอน สามารถชูถ้วยแชมป์ ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก สมัยแรกของพวกเขาได้ เขาได้กล่าวหลังเกมว่า “แน่นอนว่า ผมฝันว่าจะทำประตูได้ แต่การทำประตูชัยในนาทีสุดท้าย มันเป็นสิ่งที่คุณพูดอยู่เสมอว่า คุณต้องการทำมัน การทำมันต่อหน้าแฟนบอลเหล่านี้ ผมคิดว่า ผมจะร้องไห้ ผมก็แค่มีความสุข”

พวกเรามีความฝัน พวกเราไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีที่สุด รวมถึงตัวของผมเองด้วย แต่การมอบช่วงเวลาแบบนี้ให้กับแฟนบอลเหล่านี้ ผมดีใจมาก ผมคิดว่า ในตำแหน่งของผม คุณทำการวิ่ง 10 ครั้ง คุณอาจจะได้บอลครั้งเดียว ทันทีที่คุณได้มัน คุณต้องทำให้มันเข้าไปที่ประตูให้ได้

“ไม่เคย (ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้ในชีวิตของผม) นี่เป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดในการค้าแข้งของผม อารมณ์ มีเวลาสำหรับโอกาสอีก 1 ครั้ง ผมมีความสุขมาก ผมดีใจมากจริงๆ” ผมกำลังคิดถึงงานเลี้ยงในคืนนี้ ฟังมันสิ ฟังสิ ต้องมาดูกันว่า จาร์รอด โบเว่น จะสามารถช่วยให้ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า