วอล์คเกอร์ ยืนยัน ชัยชนะที่ อิสตันบูล จะชดเชยความลำบากทั้งหมด

วอล์คเกอร์ ยืนยัน “ชัยชนะที่ อิสตันบูล จะชดเชยความลำบากทั้งหมด”

ความพ่ายแพ้ในอดีตในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะถูกลบหายไปจากความสำเร็จในวัน เสาร์ ทีม แมน ซิตี้ ยังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลในการแข่งขัน ยุโรป ได้เลย ในประวัติศาสตร์ทั้งหมดของพวกเขา แม้ว่าจะมีการลงทุนจำนวนมากจาก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในทีมก็ตาม ทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กำลังไล่ล่าทริปเปิ้ลแชมป์แห่งประวัติศาสตร์ในฤดูกาลนี้อยู่ หลังจากที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ได้

ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวเผชิญหน้ากับทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในวัน เสาร์ แบ็กขวาอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ผมไม่คิดว่า ทีมใดๆก็ตามที่ยอดเยี่ยม จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและชนะมันในทันที” ผมคิดวา คุณต้องลำบากและพ่ายแพ้อยู่เสมอ ผมคิดว่า ทีมใหญ่ๆทั้งหมดต้องผ่านความยากลำบากจริงๆ เพื่อที่จะมอบความปรารถนาเล็กน้อยที่จะทำให้คุณต้องการพลิกสถานการณ์จริงๆ

พวกเราเคยอยู่ที่นี่มาก่อน เมื่อคุณเดินออกไป คุณได้ยินเสียงเพลงบรรเลง และเห็นถ้วยรางวัล นี่เป็นสิ่งที่คุณเดินออกไปก่อนหน้านี้ และคุณไม่คาดหวังถึงมันจริงๆ คุณคิดว่า ‘โอ้ พระเจ้า มันเกิดขึ้นจริงๆในตอนนี้’ “ในตอนนี้ เมื่อคุณเดินออกไป คุณรู้ว่า คุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อน และมันแค่เกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลของคุณ และเชื่อมั่นในตัวผู้คนที่อยู่รอบๆตัวของคุณ เออร์ลิ่ง (ฮาแลนด์) ทำประตู เควิน (เดอ บรอยน์) ทำแอสซิสต์ ดังนั้น ผมคิดว่า พวกเราจะไม่เป็นไร”

ต้องมาดูกันว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์แห่งประวัติศาสตร์ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้