คาร์โล อันเชลอตติ ยกย่อง วินิซิอุส จูเนียร์และ แกเร็ท เบล หลังช่วยให้ชนะ อลาเบส

คาร์โล อันเชลอตติ ยกย่อง วินิซิอุส จูเนียร์และ แกเร็ท เบล หลังช่วยให้ชนะ อลาเบส

คาร์โล อันเชลอตติ ออกมายกย่อง วินิซิอุส จูเนีย์ และ แกเร็ท เบล หลังจากชว์ฟอร์มสุดยอดช่วยให้ เรอัล มาดริดถล่ม อลาเบสไปถึง 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ลงเป็นตัวสำรองทำประดูด้วยการทิ้งตัวโขกเข้าไปในนาทีที่ 90+2 นอกจากนี้ยังได้ นาโช่ เฟร์นานเดซทำ 1 ประตู และอีก 2 ประตู จาก คาริม เบนเซม่า โดย อันเชลอตติ ได้กล่าวถึง วินิซิอุส จูเนียร์ ว่า “เขาอันตรายมากเมื่อเล่นแบบตัวต่อตัว แต่ผมมักจะบอกเขาเสมอว่า เมื่อคุณเป็นกองหน้ามันยากมากที่คุณจะทำประตูจากการจับบอล 4-5 จังหวะ ผมพยามให้เขาจับบอลแค่ 1-2 จังหวะเท่านั้น แต่เขายังเด็กและยังสามารถพัฒนาได้อีก”

นอกจาก วินิซิอุส อันเชลอตติ ก็ได้พูดถึง แกเร็ท เบล ไว้ด้วยว่า “เบล ยังไม่พร้อมนักเมื่อดูจากที่เขา ยังไม่ได้ฟิตซ้อมอย่างเต็มที่ แต่เมื่อเขาพร้อมคุณจะได้เห็นว่าเขาสามารถทำในสิ่งที่น่าปละหลาดใจได้ มากกว่านี้ ”คาร์โล อันเชลอตติ เป็นอดีตนักฟุตบอลและผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาลี ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด อันเชลอตติ ล่นในตำแหน่งกองกลางและประสบความ สำเร็จกับโรมา ในตำแหน่งผู้จัดการทีมซึ่งได้ 1 ถ้วยสกูเดตโต และ 4 ถ้วยโกปปาอีตาเลีย และเป็นส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่ของเอซีมิลาน ในช่วงปลายทศวรรษที่ 80 อันเชลอตติได้ 2 ถ้วยสกูเดตโตและ 2 ถ้วยยุโรป ในระยะเวลา 5 ปี

อันเชลอตติลงแข่งขันในฐานะนักฟุตบอลทีมชาติอิตาลี 26 นัด ยิงได้ 1 ประตู และลงแข่งในฟุตบอลโลก 1986 และ 1990 หลังจากเป็นผู้จัดการทีมเรจเจียนา, ปาร์มา, ยูเวนตุส อันเชล็อตติได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมเอซีมิลานในปี ค.ศ. 2001 นำพาทีมชนะสกูเดตโตใน ค.ศ. 2004 และชนะในแชมเปียนส์ลีกใน ค.ศ. 2003 และ ค.ศ. 2007 ต่อมาเป็นผู้จัดการทีม เชลซี โดยในฤดูกาลแรกก็นำทีมชนะในพรีเมียร์ลีกและถ้วยเอฟเอคัพ 2 ครั้ง