อังเคล ดิมาเรีย กล่าวแซว กุน อเกวโร่ ว่าแทบอยากจะฆ่าตัวตายที่ บาร์เซโลน่า

อังเคล ดิมาเรีย กล่าวแซว กุน อเกวโร่ ว่าแทบอยากจะฆ่าตัวตายที่ บาร์เซโลน่า

อังเคล ดิมาเรีย ปีกทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวแซว กุน อเกวโร่ เพื่อนร่วมทีมชาติ อาร์เจนติน่าได้อย่างแสบสันต์ว่า “ผมคิดว่า กุนคงอยากฆ่าตัวตายอยู่ที่บาร์ซ่า “ กุน อเกวโร่ เพิ่งเซ็นย้ายซบทีม บาร์เซโลน่า หลังจากหมดสัญญากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยความหวังว่าจะได้เล่นเคียงข้างง กับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่กลับกลายเป็นว่า เมสซี่ มีอันต้องงย้ายไปเล่นในปารีส กับทีมอภิมหารวยอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อังเคล ดิมาเรีย ที่ค้าแข้งให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มายาวนานได้ออกมาให้สัมภาษณ์เชิง หยอกเหย้า กุนว่า “กุน คงอยากฆ่าตัวตายอยู่ที่ บาร์ซ่า เขาจะทำอะไรได้ล่ะ เมื่อเห็นเมสซี่เดินออกจาก บาร์ซ่า มาเล่นให้ ปารีส ”

ก่อนหน้านี้ อาส สื่อของสเปน ก็ออกมาตีข่าว ในเกมลีกนัดแรกที่ บาร์เซโลน่า ต้องลงเล่นนับตั้งแต่หมดยุคของ ลิโอเนล เมสซี่ นั้น มีแฟนบอลที่ถือตั๋วปีติดต่อขอตั๋วเข้าชมเกมการ แข่งขันแค่ 15,820 คน ทำให้นี่ถือเป็นอีกหนึ่งในผลกระทบหลักจากการแยกทางกับ เมสซี่ หลังจากก่อนหน้านี้ยอดขายชุดแข่งของ “อาซูลกราน่า” ก็ลดฮวบฮาบไปก่อนแล้ว แฟนบอลที่ถือตั๋วปีของ บาร์เซโลน่า ขอตั๋วเพียง 15,820 ราย สำหรับการเข้าชมเกม ลา ลีกา สเปน นัดแรกของฤดูกาล 2021-22 ที่พวกเขามีคิวเปิดรัง คัมป์ นู เจอกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมนี้ ตามรายงานของ อาส

สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุเกมในวันอาทิตย์นี้จะเป็นนัดแรกในรอบ 17 เดือนที่แฟนบอลได้กลับมาเข้าชมเกมการแข่งขันภายใน คัมป์ นู หลังจากที่ผ่านมามันต้องเตะกันแบบไร้ผู้ชมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างไรก็ตาม จากการที่มีกฎจำกัดผู้ชมในสนามเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อร้าย ทำให้ในวันอาทิตย์นี้จะมีคนดูได้เข้าไปใน คัมป์ นู เต็มที่ 29,803 ราย จากความจุทั้งหมด 99,354 ที่นั่งที่จริงผลกระทบของการไม่มี เมสซี่ อยู่กับทีมก็แสดงออกมาในช่วงก่อนหน้านี้แล้วเหมือนกัน หลังจากมีการเปิดเผยว่ายอดขายชุดแข่งของ บาร์เซโลน่า ลดฮวบถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว