บรูโน่ อัลเวส ออกโรงเตือน คริสเตียโน โรนัลโด ให้อยู่กับยูเสนตุสต่อไป

บรูโน่ อัลเวส ออกโรงเตือน คริสเตียโน โรนัลโด ให้อยู่กับยูเสนตุสต่อไป

บรูโน่ อัลเวส นักเตะของ ปาร์ม่า ออกโรงเตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด ดาวเพตะเพื่อนร่วมชาติให้อยู่โยงกับ ยูเวนตุส ต่อโดยเขากล่ากับ TMW ว่า “ผมหวังว่าโรนัลโด จะเซ็นสัญญากับยูเวนตุสต่อ ยูเวนตุส เป็นที่ที่ดี เขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคนอยู่ที่นั่น และหลังจากการกลับมาของ มัสซิโม่ อัลเรกลี ยิ่งทำให้ยูเวนตุสแข็งแกร่งขึ้นไปอีก ”มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือวัย 53 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือยูเวนตุส ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี อีกครั้ง เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม หลังจากอันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานนักเตะของสโมสร โดนปลดจากตำแหน่งเมื่อทำทีมจบอันดับ 4 ของตาราง ในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป แม้จะได้ถ้วยโคปปา อิตาเลีย มาเป็นรางวัลปลอบใจก็ตาม

อัลเลกรีเคยคุมทีมยูเวนตุสระหว่างปี 2014-2019 พาม้าลายเป็นแชมป์ลีก 5 สมัยซ้อน รวมถึงแชมป์โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย และเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้ง หลังจากโดนปลด เขาก็ไม่ได้รับงานคุมทีมไหนอีก ในระหว่างที่ว่างงานเขาได้ตกเป็นข่าวกับยอมทีมหลายทีมอาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาแทน โซลชา ปารีส แซร์งแชคแมงค์ เพื่อมาแทนที่ โทมัส ทูเคิล
เชลซี เพื่อมาแทนที่ แฟรงค์แลมป์พาร์ด แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวยอมว่างงานถึงสองปีเพื่อกลับมาคุม ทีมที่เขาเคยสร้างชื่อไว้อย่างสุดยอดอย่าง ยูเสนตุส ซึ่งฤดูกาลนี้เราจะได้เห็นกันว่า อัลเลกรีจะสามารถดึง เอาศักยภาพของนักเตะที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในโลก อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ออกมาได้หรือไม่