คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ย้ายซบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ย้ายซบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ประกาศการเซ็นสัญญากับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ของ เชลซี นักเตะวัย 22 ปีอำลา เชลซี หลังจากที่เขาได้อยู่กับสโมสรมาเป็นเวลานานกว่า 16 ปี โดยเขาได้ไต่ขึ้นมาจากระดับอะคาเดมี่ของสโมสร และเขาได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 126 นัดในการเล่นระดับทีมชุดใหญ่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย มีฤดูกาลที่โดดเด่นภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในปี 2018/19 และตกอยู่ภายใต้การเสนอราคา 40 ล้านปอนด์จาก บาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บสาหัสหลายครั้งทำให้พัฒนาการของเขาแย่ลง และทำให้บทบาทของเขากับ เชลซี ลดลงในช่วงหลายฤดูกาลหลัง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ใช้เวลาฤดูกาล 2022/23 ในการถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนกลับมาที่ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ในตอนแรกมีการคาดการณ์ว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จะเซ็นสัญญากับ ฟูแล่ม คู่แข่งจากลอนดอนตะวันตก แต่ทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงเรื่องค่าธรรมเนียมได้ และตอนนี้เขาย้ายไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แทน โดยกลับมาร่วมงานกับอดีตกุนซือทีมเยาวชนทีมชาติอังกฤษอย่าง สตีฟ คูเปอร์ อีกครั้ง

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ออกแถลงการณ์ว่า “น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีความยินดีที่จะประกาศการเซ็นสัญญาของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จาก เชลซี ปีกรายนี้ได้ลงนามในข้อตกลงสามปีซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ ซิตี้ กราวด์ จนถึงอย่างน้อยช่วงซัมเมอร์ปี 2026”