เผยเหตุผลที่ ฟูแล่ม เปลี่ยนใจไม่ขาย เจา ปาลฮิญา ให้ บาเยิร์น มิวนิค

เผยเหตุผลที่ ฟูแล่ม เปลี่ยนใจไม่ขาย เจา ปาลฮิญา ให้ บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ล้มเหลวในการพยายามเซ็นสัญญากับ เจา ปาลฮิญา ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะของ บุนเดสลีกา และนักเตะกองกลางรายนี้จะกลับมาที่ ฟูแล่ม แล้ว ในตอนแรกมีการคาดการณ์ว่าการย้ายทีมของนักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้สำหรับการย้ายไปยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า จะสามารถทำได้ทันเวลาและเสร็จสิ้นก่อน เวลา 17.00 น. ในวันสุดท้านของตลาดซื้อขายนักเตะ

เจา ปาลฮิญา ใช้เวลาส่วนใหญ่ในวันศุกร์ที่แล้วที่ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสร และมีคนเห็นเขาเดินไปรอบๆ สนามฝึกซ้อมของสโมสรพร้อมเสื้อเหย้าในมือพร้อมที่จะถ่ายรูปสำหรับการเปิดตัวของเขา อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่าการที่ ฟูแล่ม ไม่สามารถจัดผู้เล่นสำรองได้ หมายความว่าพวกเขาลังเลที่จะปล่อย เจา ปาลฮิญา ออกจากทีมไป และนั่นทำให้การย้ายไปยังเยอรมนีของเขาต้องพังทลายลงในนาทีสุดท้าย

ฟูแล่ม กำลังต้องการผู้เล่นที่มีศักยภาพเพื่อเข้ามาแทนที่ผู้เล่นที่ย้ายออกจากสโมสรไป โดย ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เคียร์แนน ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้เล่นที่พวกเขาอยากได้มาร่วมทีมด้วย แต่พวกเขาไม่สามารถดำเนินการใดๆ ที่สำคัญกับข้อตกลงเหล่านั้นได้

แม้ว่าการย้ายครั้งนี้จะล้มเหลว แต่ บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังคงคาดหวังที่จะอนุมัติการย้ายของ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ไปยัง ลิเวอร์พูล แม้ว่าพวกเขาจะสามารถเปลี่ยนใจไม่ทำข้อตกลงได้ทุกเมื่อก็ตาม ในขณะเดียวกันคาดว่า ฟูแล่ม จะเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ อิโวบี จาก เอฟเวอร์ตัน ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะของ พรีเมียร์ลีก