โซเฟียน อัมราบัต ตรวจร่างกายเบื้องต้นก่อนย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โซเฟียน อัมราบัต ตรวจร่างกายเบื้องต้นก่อนย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โซเฟียน อัมราบัต ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอิตาลี ก่อนที่เขาจะเดินทางไปยัง แคร์ริงตัน เพื่อทำข้อตกลงสำหรับการย้ายทีมหลังจากที่มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมายาวนานกว่าหลายเดือน ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้บรรลุข้อตกลงกับ ฟิออเรนติน่า ในการยืมตัวพร้อมเงื่อนไขในการซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เพื่อที่จะให้นักเตะหนุ่มทีมชาติโมร็อกโกย้ายไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการยืมตัวเป็นเงินจำนวนประมาณ 8.5 ล้านปอนด์ และพวกเขามีตัวเลือกในการเซ็นสัญญานักเตะรายนี้ทันทีด้วยเงินเพิ่มเติมมูลค่า 17.1 ล้านปอนด์เมื่อหมดสัญญายืมตัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมุ่งมั่นที่จะจ่ายเงิน 4.3 ล้านปอนด์เป็นโบนัสซึ่งจะต้องขึ้นอยู่กับผลงานด้วย หากพวกเขาเลือกที่จะใช้ตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นอย่างถาวรในเดือนมิถุนายนปีหน้า

หลายคนคงทราบดีอยู่แล้ว่าในตอนแรก ฟิออเรนติน่า ไม่ต้องการที่จะปล่อยผู้เล่นของพวกเขาออกจากทีมในสัญญายืมตัว โดยต้องการที่จะขายขาดมากกว่า แต่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถขายผู้เล่นบางส่วนออกจากทีมได้ จึงทำให้พวกเขาไม่สามารถระดมเงินทุนเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นในระยะยาวได้ ฟิออเรนติน่า จึงต้องยอมผ่อนปรนด้วยการทำสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขในการซื้อขาดเพื่อให้การเซ็นสัญญาในครั้งนี้เกิดขึ้น