ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาแทน แฮร์รี่ เคน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาแทน แฮร์รี่ เคน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงต้องการหาผู้เล่นกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่พวกเขาได้ตัดสินใจขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งในตอนนี้พวกเขากำลังอยุ่ในขั้นตอนการสำรวจและประเมินตัวเลือกของพวกเขาอยู่ แฮร์รี่ เคน ได้ย้ายไปร่วมทีมแชมป์ บุนเดสลีกา ด้วยค่าตัว 86.4 ล้านปอนด์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาได้ลงสนามประเดิมเกมนัดแรกในรายการ เยอรมัน ซูเปอร์คัพ ด้วยการพ่ายให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าตัวแทนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ติดต่อกับ กิฟต์ ออร์บัน นักเตะกองหน้าวัย 21 ปีของ เกนต์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้สำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งในตอนนั้นพวกเขายังคงยืนยันที่จะเก็บ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เอาไว้ และในตอนนี้ก็มีรายงานข่าวยืนยันด้วยว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้มีการพูดคุยเพิ่มเติมกับ กิฟต์ ออร์บัน ซึ่งเขาทำประตูได้ 25 ประตูจากการลงเล่นไป 26 เกม แต่ว่าเขาก็ไม่ใช่ผู้เล่นกองหน้าเพียงคนเดียวที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจ

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้มีการพูดคุยกับ ไบรท์ตัน อนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เกี่ยวกับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ เอวาน เฟอร์กูสัน นักเตะกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ และยังได้สัมผัสกับตัวแทนของนักเตะด้วย แต่เขาจะอยู่ที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้และน่าจะเป็นอนาคตอันใกล้