เอมิรี่ ยอมรับ พวกเราล้มเหลวในการเล่นเกมของพวกเรา ในการพ่าย แมน ยูไนเต็ด

เอมิรี่ ยอมรับ “พวกเราล้มเหลวในการเล่นเกมของพวกเรา ในการพ่าย แมน ยูไนเต็ด”

อูไน เอมิรี่ นายใหญ่ของทีม แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่า พวกเขาล้มเหลวในการกำหนดเกมของพวกเขาเอง ในการพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วิลล่า พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 ในวัน อาทิตย์ ต้องขอบคุณประตูชัยของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส สำหรับ ยูไนเต็ด

เอมิรี่ ได้กล่าวหลังเกมว่า “ในช่วง 90 นาที คุณต้องสม่ำเสมอมากกว่านี้ พยายามควบคุมเกมเหมือนกับที่พวกเรากำลังพยายามสร้างอยู่ แต่แน่นอนว่า พวกเราแข่งกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาผลักดันพวกเรา และเล่นในสนามของพวกเขากับแฟนบอลของพวกเขา” พวกเราไม่ได้มีบุคลิกที่พวกเรามีตามปกติในช่วงครึ่งแรก ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราพัฒนาขึ้น และทำได้ดีขึ้นในการลดระยะห่าง พวกเราไม่ได้มีโอกาสที่ดีมากมาย แต่ครึ่งหลังนั้นดีกว่าสำหรับพวกเรา และพวกเราน่าจะทำได้ 1 ประตู พวกเราพยายามแข็งแกร่งในแผนการในเกมของพวกเรา

พวกเราพยายามที่จะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และพยายามที่จะหลีกเลี่ยงความเสี่ยง แต่ในวงการฟุตบอล คุณต้องเสี่ยงเพื่อที่จะพัฒนาขึ้น พวกเรามีความสามารถในการแข่งขันในช่วงครึ่งหลัง และผมคิดว่า วันนี้เป็นผลลัพธ์ที่เลวร้าย แต่เกมก็มอบข้อมูลมากมายให้กับพวกเรา ต้องมาดูกันว่า อูไน เอมิรี่ จะสามารถช่วยให้ทีม แอสตัน วิลล่า ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แอสตัน วิลล่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง