กราเซีย รับ การพ่าย บอร์นมัธ นั้น เสียใจและน่าผิดหวัง

กราเซีย รับ “การพ่าย บอร์นมัธ นั้น เสียใจและน่าผิดหวัง”

ฆาบี้ กราเซีย นายใหญ่ของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า พวกเขาทำได้ย่ำแย่สำหรับการพ่ายแพ้ไป 4 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีม บอร์นมัธ ในวัน อาทิตย์ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ทำประตูให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำไปได้ก่อน 2 ประตูต่อ 0 ก่อนที่ แพทริก แบมฟอร์ด จะนำกลับมาได้ 1 ประตู ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรก แต่ประตูของ โดมินิก โซลันเก้ และ อันตวน เซเมนโย่ ก็ได้ปิดเกมนี้ลงไป ผลลัพธ์ในเกมนี้ ทำให้ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่ห่างจากตำแหน่ง 3 อันดับสุดท้ายแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

กราเซีย ได้กล่าวว่า “เสียใจและน่าผิดหวังมาก พวกเราคาดถึงเกมอีกแบบหนึ่ง ผลลัพธ์อีกแบบหนึ่ง หลังจากที่มีผลลัพธ์ที่ยากลำบากนี้ มันยากที่จะยอมรับได้” มันเกิดขึ้นมากมายในหลายๆเกมหลังสุด พวกเราเสียประตู และในไม่กี่นาทีต่อมา พวกเราเสียประตูที่ 2 มันเป็นสิ่งที่คุณต้องทำให้ดีขึ้น ถ้าหากว่าคุณไม่มีความสม่ำเสมอมากกว่านี้ มันยากที่จะได้รับผลลัพธ์ที่พวกเราต้องการ”

“มีเหลืออีกแค่ 4 เกมเท่านั้น และพวกเราต้องมีสมาธิมากในเกมต่อไป พวกเราต้องทำทุกๆอย่างเพื่อที่จะได้รับผลลัพธ์ที่พวกเราต้องการ สำหรับแฟนบอลของพวกเรา สิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆก็คือ การได้เห็นทีมได้รับชัยชนะ” พวกเราทุกๆคนผิดหวัง แฟนบอลก็เช่นกัน ต้องมาดูกันว่า ฆาบี้ กราเซีย จะสามารถช่วยให้ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่รอดต่อไปใน พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้าเกมต่อไปของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอติฮัด เพื่อพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง