เซลเลส รับ นิวคาสเซิล ทำได้ดีกว่าในช่วงเวลาที่สำคัญ

เซลเลส รับ “นิวคาสเซิล ทำได้ดีกว่าในช่วงเวลาที่สำคัญ”

รูเบน เซลเลส นายใหญ่ของทีม เซาแธมป์ตัน ไม่มีอะไรจะบ่น หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไป 3 ประตูต่อ 1 เซลเลส ยอมรับว่า ทีม นิวคาสเซิล เหนือกว่าในช่วงเวลาที่สำคัญของเกม เขาได้กล่าวว่า “เกมเล่นกัน 90 ถึง 95 นาที พวกเราเข้าสู่ช่วงพักครึ่งในตำแหน่งที่ดีของเกม แต่พวกเราเริ่มต้น (ครึ่งหลัง) ได้ช้า และพวกเรารู้ว่า พวกเขาจะดันขึ้นสูงและกดดัน พวกเราถอยต่ำลง และถอยต่ำลง และพวกเขาก็ผลักดันพวกเรากลับหลัง”

พวกเราทำได้ดี พวกเรามีแผนที่จะใช้ความกดดันในตอนที่พวกเราทำได้ และเก็บบอลเอาไว้ เมื่อคุณแข่งกับทีมที่อยู่ในตำแหน่ง 4 อันดับแรก มันยากมากขึ้นในการเก็บมันเอาไว้ พวกเขาดุดันมากขึ้น และนำ อีซัค มาไว้ที่ด้านข้าง พวกเราตอบสนองกับมันช้าเกินไป และพวกเราปล่อยให้มันผ่านไป “บางครั้ง มันยาก ในช่วงครึ่งแรก พวกเรารู้ว่าจะทำอะไร แต่ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราไม่พบการเชื่อมต่อนั้น และนั่นมันสำหรับพวกเราทุกๆคนที่จะทำมันออกมา พวกเราต้องแข็งแกร่งกว่านี้ในช่วงเวลาเหล่านั้น”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสในการอยู่รอดของทีมของเขา เซลเลส ได้กล่าวเสริมว่า “ผมจะอยู่ที่นี่ และ พวกเราไม่ได้มีฤดูกาลที่ดี แต่พวกเรารู้ว่า พวกเราสามารถแข่งขันได้อีก ยังคงมีคะแนนให้เล่นเพื่อมัน และพวกเรายังคงรอดอยู่ และพวกเราจะต่อสู้จนจบ” เกมต่อไปของทีม เซาแธมป์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง