กวาร์ดิโอล่า มีความสุขกับชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม “สูสีกันมาก”

กวาร์ดิโอล่า มีความสุขกับชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม “สูสีกันมาก”

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกพอใจกับชัยชนะ 1 ประตูต่อ 2 ของพวกเขา ในการพบกับทีม ฟูแล่ม ผลลัพธ์ในเกมนี้ ทำให้ทีม แมน ซิตี้ ขยับขึ้นไปอยู่ที่หัวตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวว่า “ผมไม่มีข้อสงสัยอะไร เกมน่าอึดอัดมากจนจบ พวกเราไม่สามารถคาดหวังถึงอะไรที่แตกต่างออกไปได้ เกมเหล่านี้มีมากมาย แต่พวกเรารู้ว่า หลังจากที่พวกเราเอาชนะทีม อาร์เซนอล ในบ้านได้ ซึ่งการชนะเกมเหล่านี้สำคัญมาก นักเตะประพฤติตนได้อย่างยอดเยี่ยมมาก”

“พวกเราตอบสนองได้ดีจริงๆ กระแสของเกมอยู่ที่นั่น พวกเราเล่นได้ดี มันไม่ง่าย เพราะว่า พวกเขาป้องกันได้ดีจริงๆ ภายใน มันยากมาก มาร์โก้ เตรียมตัวมาดีจริงๆ มันไม่รวดเร็วมาก เพราะว่า สนามแห้งสำหรับทั้ง 2 ทีม โดยทั่วไปแล้ว มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี โดยที่รู้จักคู่แข่ง และรู้ว่าพวกเรามาจากที่ไหน”

“มันค่อนข้างที่จะคล้ายกับเกมที่พบกับทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ พวกเรามีโอกาสมากกว่าในวันนี้ พวกเรามีช่วงเวลาที่ดี พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสได้มากนัก พวกเราไม่ได้สร้างโอกาสได้มากนัก ผลลัพธ์นั้นน่าอึดอัด และมันเปิดกว้างอยู่เสมอ” เกี่ยวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำได้ 50 ประตูในลีกสูงสุดตั้งแต่ปี 1931 , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ก่อน วินส์ตัน เชอร์ชิลล์ เป็นนายกรัฐมนตรีหรือ? ว้าว ฟังดูนานมากแล้ว ยินดีกับ เออร์ลิ่ง ด้วย ประตูที่ดีที่สุดที่ช่วยให้พวกเราได้รับสิ่งที่พวกเราต้องการอยู่ที่นั่น”