ลิเวอร์พูล เตรียมคว้าตัวกัปตันทีมของ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีมด้วย

ลิเวอร์พูล เตรียมคว้าตัวกัปตันทีมของ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีมด้วย

ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจากับ สตุ๊ตการ์ท เกี่ยวกับข้อตกลงในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์ตัวรับและกัปตันทีมของ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีม ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้ล้มเหลวในการปิดดีลคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด และ โรมิโอ ลาเวีย มาร่วมทีมด้วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากผู้เล่นทั้งสองคนเลือกที่จะย้ายไปเข้าร่วมทีม เชลซี และตอนนี้พวกเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งกองกลาง

ลิเวอร์พูล สามารถดึงผู้เล่นกองกลางมาร่วมทีมได้แล้วสองคนสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซบอสไล แต่ว่าพวกเขายังมีเงินเหลือในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพิ่มเติมหลังจากที่ขาย ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ให้กับสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย และก่อนหน้านี้พวกเขาเคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 111 ล้านปอนด์สำหรับการขอซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด มาร่วมทีมด้วย และ ไบรท์ตัน ก็ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว แต่เป็นทางด้านของตัวผู้เล่นที่ต้องการจะย้ายไปยัง เชลซี มากกว่า

ตอนนี้ผู้เล่นที่ถูกมองว่าน่าจะสามารถเข้ามาเติมเต็มตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการมาเสริมทีมได้ก็คือ วาตารุ เอ็นโดะ ของ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งผลงานของนักเตะหนุ่มทีมชาติญี่ปุ่นวัย 30 ปีรายนี้น่าจะเข้าตา จอร์ก ชมัตเค่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการและยื่นข้อเสนอมูลค่ามากกว่า 16 ล้านปอนด์ และ สตุ๊ตการ์ต เองก็ยังไม่มีท่าทีที่จะปฏิเสธข้อเสนอสำหรับ วาตารุ เอ็นโดะ เนื่องจากนักเตะหนุ่มรายนี้ก็อยู่ค้าแข้งกับสโมสรใน บุนเดสลีกา มาตั้งแต่ปี 2020 และเขากำลังเข้าสู่ช่วงสัญญาระยะเวลา 12 เดือนสุดท้าย และเขาก็ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรด้วย