นิวคาสเซิล กำลังเจรจากับ ลูอิส ฮอลล์ ดาวรุ่งของ เชลซี

นิวคาสเซิล กำลังเจรจากับ ลูอิส ฮอลล์ ดาวรุ่งของ เชลซี

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังพยายามทำข้อตกลงเพื่อนำ ลูอิส ฮอลล์ นักเตะดาวรุ่งของ เชลซี มาที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค หลังจากที่ เชลซี ได้ตัดสินใจปล่อยตัว ลูอิส ฮอลล์ ออกจากสโมสร โดยในตอนแรก เชลซี หวังจะปล่อยตัวนักเตะหนุ่มรายนี้ไปด้วยสัญญายืมตัว และเขาก็เกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมทีม คริสตัล พาเลซ แล้วด้วยหลังจากที่ทั้งสองสโมสรสามารถตกลงกันได้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่มีโอกาสจะคว้าตัว ลูอิส ฮอลฃ์ ไปร่วมทีมด้วย และทางด้านของ ลูอิส ฮอลล์ เองก็น่าจะต้องการย้ายไปเล่นที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค และแม้ว่าก่อนหน้านี้ เอ็ดดี้ ฮาว จะได้มีการเซ็นสัญญากับ ติโน ลิฟราเมนโต้ อดีตดาวรุ่งของ เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่พวกเขาก็ต้องการฟูลแบ็กสำรองเพิ่มเติม และพวกเขาก็เชื่อว่า ลูอิส ฮอลล์ คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเขา

เชลซี ต้องการเงินเป็นจำนวนกว่า 30 ล้านปอนด์สำหรับการขายนักเตะดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุด U-19 วัย 18 ปี ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถหลากหลาย ที่เล่นได้ทั้งในตำแหน่งงกองกลางและแบ็คซ้าย และตอนนี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็กำลังดำเนินการบรรลุข้อตกลงแล้ว แต่ว่ากฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ยังคงเป็นข้อกังวลอย่างมากสำหรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และเชื่อว่าพวกเขาต้องการยืมตัว ลูอิส ฮอลล์ มาร่วมทีม แต่ว่าในสัญญายืมตัวดังกล่าวจะมีเงื่อนไขที่พวกเขาสามารถเซ็นสัญญาระยะยาวกับผู้เล่นได้หลังหมดสัญญายืมตัว