วาตารุ เอ็นโดะ เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ก่อนเซ็นสัญญา

วาตารุ เอ็นโดะ เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ก่อนเซ็นสัญญา

วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์ของ สตุ๊ตการ์ต กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ก่อนย้ายไปยังแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ได้พ่ายแพ้ต่อ เชลซี ในการไล่ล่าทั้ง มอยเซส ไกเซโด และ โรมิโอ ลาเวีย หงส์แดงก็ได้มีการสำรวจผู้เล่นรายอื่นๆ ที่จะเซ็นสัญญาด้วย และพวกเขาได้มีการบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ต เพื่อเซ็นสัญญากับ วาตารุ เอ็นโดะ นักเตะหนุ่มทีมชาติญี่ปุ่นวัย 30 ปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า สตุ๊ตการ์ต อนุญาตให้ วาตารุ เอ็นโดะ เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันพฤหัสบดีและเตรียมที่จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ สำหรับทางด้านของ วาตารุ เอ็นโดะ ก็เป็นผู้เล่นที่ จอร์จ ชมัตเค่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ได้ยอมรับต่อแฟนๆ บอลว่าเขาต้องการพานักเตะหนุ่มทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้มาค้าแข้งในอังกฤษ และทางด้านของ วาตารุ เอ็นโดะ เองก็ไม่ลังเลที่จะตอบรับข้อเสนอและย้ายมายัง ลิเวอร์พูล ด้วย

ลิเวอร์พูล ยังคงต้องการที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวที่สองควบคู่ไปกับ วาตารุ เอ็นโดะ และพวกเขาได้มีการสำรวจตัวเลือกมาโดยตลอดว่ามีผู้เล่นคนไหนบ้างที่พวกเขาอยากได้มาร่วมงานด้วย หงส์แดงได้ชื่นชมผลงานของ โซเฟียน อัมราบัต ของ ฟิออเรนติน่า แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกรายนี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งนักเตะหนุ่มรายนี้ได้บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดๆ อย่างเป็นทางการในตอนนี้