อย่ามายุ่ง “ทูเคิล” เตือน หอยและม้าลาย อย่าหวัง ราบิโอต์

อย่ามายุ่ง ทูเคิล เตือน หอยและ ม้าลาย อย่าหวัง ราบิโอต์

อาเดรียน ราบิโอต์ ยังคงเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป แต่นักเตะรายนี้ ก็ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของ โทมัส ทูเคิล กุนซือของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง อยู่ดี โทมัส ทูเคิล ยังคงยกให้ อาเดรียน ราบิโอต์ เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเหมือนเดิม แม้ว่าจะมีหลายทีมในยุโรปที่กำลังต้องการตัวนักเตะรายนี้ โดยทีมล่าสุดที่พึ่งเคยเข้ามายื่นข้อเสนอก็คือ บาร์เซโลน่า ก่อนที่สุดท้ายจะถูกปฎิเสธ ไปในที่สุดอย่างไรก็ตาม มีข่าวออกมาอีกว่าทีมใหญ่ๆ อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ เชลซี กำลังจับตามองนักเตะรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน

“ผมรักที่จะทำงานกับ ราบิโอต์” ทูเคิล กล่าว

“ผมชอบเขาจริงๆ เขากำลังเจอกับช่วงที่ยากลำบาก หลังจากต้องอดไปเล่นในฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศส แต่สำหรับทีม เขาเต็มที่กับเราเสมอ เขาไม่เคยพลาดการฝึกซ้อมกับเราเลย เขาสามารถปรับตัวเข้ากับทุกแผนของเราได้ สภาพร่างกายของเขาก็ฟิตดีเยี่ยม ซึ่งเรามีประโยชน์มาก หากมีเขาอยู๋ในทีม เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และเป็นนักเตะที่เติบโตมากับเรา จึงเป็นเรื่องที่สำคัญในการต้องรักษาตัวเขาเอาไว้ให้อยู่กับเรา”

โดย ราบิโอต์ จะมีสัญญากับทีมถึงแค่ปีหน้า โดยเขาเป็นนักเตะที่ย้ายมาจากสโมสรตูลูส ในปี 2013 ลงเล่นกับทีมไปแล้วกว่า 200 เกม ทำไปได้ 1 ประตู