อวยกันเอง ซานโตส เผย ไร้ “โด้” โปรตุเกส ก็ยังแกร่ง

อวยกันเอง ซานโตส เผย ไร้โด้ โปรตุเกส ก็ยังแกร่ง

นักเตะจากยูเวนตุส ยังคงเป็นนักเตะที่ดีที่ดีสุดของโปรตุเกส แต่เฟอร์นานโด ซานโตส เชื่อว่า ทีมของเขาก็ยังคงแข่งแกร่ง แม้ว่าจะไม่มีนักเตะรายนี้อยู่ในทีม เฟอร์นานโด ซานโตส เชื่อว่า โปรตุเกส อาจจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย ถ้าหากไม่มี คริสเตียนโน่ โรนัลโด อยู่ในทีม แต่ทีมของเขาจะยังคงสุดยอดเหมือนเดิมและแข็งแกร่งเหมือนเดิม คริสเตียนโน่ โรนัลโด สตาร์ จากสโมสรยูเวนตุส ตัดสินใจที่จะไม่ไปเล่นช่วยทีมชาติโปรตุเกส เนื่องจากต้องการพักผ่อน หลังจากกำศึกหนักมาโดยตลอด แต่แม้ว่าโปรตุเกส จะขาดโรนัลโดไป แต่ฟอร์ม 2 นัดของทีมก็ยังคงสุดยอด เมื่อ เสมอ โครเอเชียไปได้ 1 ประตูต่อ 1 และเอาชนะทีมอย่างอิตาลีไปได้ 1 ประตูต่อ 0

“ผมคิดว่าโปรตุเกสจะเก่งมากขึ้นยามที่มี โรนัลโด อยู่ในทีม ซึ่งแน่นอนอยู่แล้ว การที่มีนักเตะอันดับ 1 ของโลก ย่อมทำให้เราสุดยอดไปด้วย” ซานโตสกล่าว

“แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่กับเรา แต่นักเตะที่ผมเรียกเข้ามาก็จะได้รับประโยชน์ตรงนี้ด้วย ที่ได้มีโอกาสลงเล่น ซึ่งนั้นจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขา นักเตะของผมทุกคนพยายามฝึกซ้อมและลงเล่นกันอย่างเต็มที่ พวกเขาตั้งใจเล่นตามเทคติคของผม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี และนี้ก็ยังทำให้โปรตุเกสแข็งแกร่งได้เหมือนเดิม”