แลมพาร์ด เสียงแข็ง คงยากที่ ดาร์บี้ ดึงตัว เทอร์รี่

แลมพาร์ด เสียงแข็ง คงยากที่ ดาร์บี้ ดึงตัว เทอร์รี่

สโมสรดาร์บี้ ในศึกแชมป์เปี่ยน ชิพ ปฎิเสธที่จะดึงอดีตสตาร์จากเชลซีรายนี้ร่วมทีม แม้ว่ากุนซือของทีมและนักเตะรายนี้ จะมีความสัมพันธ์อันดีร่วมกันก็ตาม แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาปฎิเสธ โอกาสที่จะดึงตัวเพื่อนของเขา อย่าง จอห์น เทอร์รี่ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษและสโมสรเชลซี มาร่วมทีม ทั้งคู่เคยใช้เวลาร่วมกันถึง 13 ปี ในทีมเชลซี นั้นทำให้ข่าวว่าแลมพาร์ด อาจจะดึงเพื่อนของเขามาร่วมงานกันที่ดาร์บี้ เกิดขึ้น หลังจาก เทอร์รี่ กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ของเขาอยู่ หลังจากพึ่งแยกทางกับ แอสตัน วิลล่า

โดยก่อนหน้านี้ ตำนานของเชลซี ตกเป็นข่าวกับ สปาร์ตัก มอสโก ทีมดังใน รัสเซีย โดยเกือบจะได้ย้ายไปแล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะถูกยกเลิกเนื่องจากปัญหาครอบครัวของนักเตะ โดยล่าสุด แลมพาร์ด ก็ออกมาสยบข่าวลือนี้เรียบร้อยแล้ว โดยเขาเชื่อว่าทีมของเขากำลังลงตัว และเสริมทีมได้ครบทุกตำแหน่งแล้ว

“จอห์น เป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นำสูง และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาได้รับข้อเสนอมากมายอยู่แล้ว แต่สำหรับเรามันต่างออกไป ดังนั้นดีลนี้คงยากที่จะเกิดขึ้น จอห์น ยังคงเป็นนักเตะที่ดีตลอด ไม่ว่าเขาจะไปอยู่ที่ไหน และเขามักจะเป็นคนเลือกทีมของเขาเอง คงไม่มีใครที่จะสามารถเลือกให้เขาได้”