สปินาซโซล่า ตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นให้ โรม่า

 เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า , โรม่า , ฟิออเรนติน่า , เซเรียอา

เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งให้กับทีม โรม่า ในคืนวัน จันทร์ ที่บ้านของทีม ฟิออเรนติน่าฟูลแบ็ครายนี้ ปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ในการแข่งขัน ยูโร ในขณะที่เขาลงเล่นให้กับ ทีมชาติอิตาลี“ผมรู้สึกดีมาประมาณเดือนหนึ่งแล้ว รู้สึกสบายใจในสนามซ้อม และผมไม่สามารถรอที่จะกลับมาลงเล่นในสนามได้เลย ทุกๆนาทีบนสนามหญ้ามีความสำคัญสำหรับผมในตอนนี้” สปินาซโซล่า กล่าวกับ DAZN

“ผมคิดว่าในที่สุด ช่วงเวลาที่ผมฝันมาตลอด 10 เดือนก็ได้มาถึง ผมรู้สึกมีความสุข ความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมก็คือการได้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง พูดตามตรง และรู้สึกว่ามันเป็นอย่างไรอีกครั้งหนึ่งผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ดีขึ้นในฐานะนักเตะ และผมจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าที่ผมเคยเป็น”สปินาซโซลน่า หวังที่จะได้เริ่มเล่นเป็นตัวจริงในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ในเกมที่จะต้องแข่งกับทีม เฟเยนูร์ด ในวันที่ 25 พฤษภาคม

“ผมหวังจริงๆว่า พวกเราจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำหรับทีม โรม่า , สำหรับแฟนบอล แต่ยังสำหรับผมอีกด้วย มันเป็นสิ่งที่สำคัญในการฝันถึงการเล่นในรอบชิงชนะเลิศนั้น และรู้สึกเหมือนเป็นตัวเองอีกครั้ง ซึ่งผมสามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้”เกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม เวเนเซีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.