“โรนัลโด้ เท่านั้นที่มีพรสวรรค์เทียบเท่าในวัยเดียวกัน” เทียโก้ กล่าวถึง เลเอา

เทียโก้ กล่าวถึง เลเอา

เทียโก้ เฟอร์นันเดส อดีตผู้จัดการทีมของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รู้สึกยินดีที่ได้เห็น ราฟาเอล เลเอา เติมเต็มศักยภาพของเขากับทีม เอซี มิลานเทียโก้ เคยทำงานกับ เลเอา ที่ สปอร์ติ้งเขากล่าวกับ TMW ว่า “เลาเอา มีพรสวรรค์ของ โรนัลโด้ เขามีพรสวรรค์ในการแก้ปัญหาในเกมด้วยตัวของเขาเอง เขาทำให้ผมคิดถึง เฟโนเมโน่ สำหรับความเร็วของเขา , เทคนิคของเขา และการระเบิดของเขาในการตัดสินใจในส่วนหนึ่งของการกระทำ คุณภาพในฤดูกาลนี้ออกมาในทุกๆวันอาทิตย์ นำทีม เอซี มิลาน ไปสู่ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม”

“พวกเรากำลังพูดถึงเด็กหนุ่มที่พิเศษมากสำหรับผม ผมมีความสุขเช่นกันสำหรับสิ่งที่เขากำลังทำ ผมได้พบกับเขาเมื่อเขาอายุแค่ 12 หรือว่า 13 ปีเท่านั้น , ฝึกสอนเขาในเกือบทุกทีมเยาวชนของ สปอร์ติ้ง จนกระทั่งเขาได้ลงเล่นในเกมเปิดตัวของเขากับทีมชุดใหญ่ เมื่อเขาอายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้นผมสามารถรับรองได้เลยว่า มีเพียง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น ใน ลิสบอน ที่มีพรสวรรค์เทียบเท่ากับเขาในช่วงอายุเดียวกัน”

เขากล่าวเสริมว่า “มันน่าตื่นเต้นมาก มันตอบแทนการทำงานหลายชั่วโมงที่พวกเราได้ใช้เวลาร่วมกันในสนามที่ สปอร์ติ้ง ผมภูมิใจที่เขาได้เข้าร่วมกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่าง เอซี มิลาน เขากำลังทำได้ดีมาก ผมหวังว่าเขาจะคว้า สคูเด็ตโต้ ได้ พวกเขาอยู่ห่างจากเป้าหมายสุดท้ายแค่เพียง 2 เกมเท่านั้น”ต้องมาติดตามกันว่า เลเอา จะช่วยให้ทีม เอซี มิลาน คว้า สคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ไปครองได้หรือไม่