มูริญโญ่ โทษ VAR กับ อาการเหนื่อยล้า ในเกมที่พ่าย ฟิออเรนติน่า

มูริญโญ่ โทษ VAR กับ อาการเหนื่อยล้า ในเกมที่พ่าย ฟิออเรนติน่า

โชเซ่ มูริญโญ่ ผู้จัดการทีมของ โรม่า รู้สึกว่าความเหนื่อยล้าเป็นปัจจัยสำหรับความพ่ายแพ้ต่อทีม ฟิออเรนติน่า นอกบ้านของพวกเขาลูกจุดโทษของ นิโก้ กอนซาเลซ และความพยายามของ เจียโคโม่ โบนาเวนตูร่า ทำให้ วิโอล่า เอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 0“คำอธิบาย… พวกเรารอคำอธิบายมาเป็นเวลานาน และพวกเราไม่ได้รับคำอธิบาย มีคำอธิบาย 2 อย่างในคืนนี้ เห็นได้ชัดว่า หลังจากเกมในวัน พฤหัสบดี พวกเราขาดพลังงานทางด้านร่างกายและจิตใจอย่างแน่นอน เมื่อเปรียบเทียบกับทีมที่มีเวลาเตรียมตัวตลอดทั้งสัปดาห์” มูริญโญ่ กล่าวกับ DAZN

“แต่ผมต้องการได้ยินคำอธิบายจาก มิสเตอร์ บานตี้ ของเมือง ลิวอร์โน่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมได้เห็นภาพแล้ว มันเป็นการสัมผัสกัน ไม่ใช่การทำฟาวล์ ผู้ตัดสินอยู่ใกล้จุดนั้นและไม่ได้มอบลูกจุดโทษให้ ในห้อง VAR มิสเตอร์ บานตี้ เข้ามาแทรกแซงนอกเหนือจากลูกจุดโทษ ทีม ฟิออเรนติน่า ยังแข็งแกร่งกว่า พวกเขาเล่นด้วยจังหวะที่แตกต่างและสมาธิ ซึ่งพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ ปัญหาก็คือ พวกเราไม่ได้พูดเกี่ยวกับแค่ 3 คะแนนนี้ แต่เหตุการณ์ต่างๆมากมายที่พวกเราไม่ได้รับคำอธิบายสำหรับมันทำไม VAR ถึงเรียกผู้ตัดสินอย่าง กวีด้า ที่อยู่ห่างออกไปถึง 10 เมตร และเห็นว่ามันไม่ใช่ลูกจุดโทษอย่างแน่นอน? ทำไม? นี่เป็นคำอธิบายที่พวกเราต้องการ และพวกเราไม่ได้รับ”

“ใช่ พวกเราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งซึมซับอารมณ์และพลังงานของสโมสรอย่าง โรม่า แต่พวกเรายังมีเกมในลีกให้เล่น และมันมากเกินไป สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับทีมนี้มันมากเกินไป เขากล่าวเสริมว่า ความแตกต่างเมื่อเล่นติดต่อกันก็คือ ความแตกต่างของ 14 เกมที่ทีม โรม่า เล่นมากกว่าทีม ฟิออเรนติน่า ในฤดูกาลนี้ ถ้าหากว่าพวกเราวิ่ง 10 กิโลเมตรต่อเกม 14 เกมนั้นมันมากมายมันแตกต่างระหว่างความเข้มข้นและการขาดความเข้มข้น , สมาธิและการขาดสมาธิ มันเป็นเรื่องที่ง่ายมาพวกเรารู้ว่า พวกเรามีความเคารพต่อแฟนบอลของทีม โรม่า แต่พวกเรายังต้องการความเคารพจาก บานติส ของโลกใบนี้ด้วย ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ที่สบาย และได้คะแนนจากทีมนี้ไปมากมาย”