บอร์ดาลัส นายใหญ่ บาเลนเซีย ดีใจหลังได้รับชัยชนะเหนือ ซีดี ยูทริลลัส

บอร์ดาลัส นายใหญ่ บาเลนเซีย ดีใจหลังได้รับชัยชนะเหนือ ซีดี ยูทริลลัส

โฆเซ่ บอร์ดาลัส ผู้จัดการของทีม บาเลนเซีย แสดงความยินดีออกมา หลังจากที่เขาพาทีมบุกเอาชนะทีม ซีดี ยูทริลลัส ไปได้ในศึก โคปาเดลเรย์ทีม บาเลนเซีย บุกเอาชนะทีม ยูทริลลัส ไปได้ 0 ประตูต่อ 3 อย่างไม่ยากเย็นนัก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอร์ดาลัส ได้กล่าวว่า “คุณสามารถสรุปผลในด้านบวกได้เสมอ ถึงแม้ว่า เมื่อพวกเราเล่นเกมแรกในศึก โคปาเดลเรย์ โดยที่เจอกับทีมที่อยู่ในลีกที่ต่ำกว่าพวกเรา ในวันนี้ พวกเรากำลังในสถานการณ์ที่แตกต่างจากปกติ ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่พวกเราไม่คุ้นเคย และพวกเราต้องปรับตัว ทีมของพวกเราทำได้ดี”

“พวกเราพบเจอกับความยากลำบากนิดหน่อย แต่หลังจากที่พวกเรายิงประตูแรกได้ ทีมได้แสดงถึงทัศนคติที่ดี ทีมของพวกเราทำภารกิจสำเร็จ นั่นก็คือการได้รับชัยชนะ และพวกเราได้ผ่านรอบแรกเข้าไปได้นอกเหนือจากเรื่องทั้งหมด มันสำคัญมากสำหรับนักเตะที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ อย่างเช่น แม็กซี่ โกเมซ , ลาโต้ และ เชอรีเชฟ คุณได้ให้เวลากับพวกเขา

รวมไปถึงนักเตะเยาวชนบางคนของพวกเราและคนอื่นๆด้วย เช่น โคบา ลีน หรือ มาร์กอส อันเดร ซึ่งพวกเขามีเวลาลงเล่นไม่มากนัก เกมเหล่านี้มันดีกับพวกเขาทั้งหมด ที่ได้ใช้เวลาในสนาม ซึ่งมันช่วยใน ลาลีก้า” เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ ที่ 5 ธันวาคม นี้ เริ่มเตะเวลาตี 3 ตรง