เอมิลี่ กุนซือ บียาเรอัล มีความสุขกับทรีโอ้ดาวรุ่ง ในเกมที่พวกเขาชนะ วิคตอเรีย

เอมิลี่ กุนซือ บียาเรอัล มีความสุขกับทรีโอ้ดาวรุ่ง ในเกมที่พวกเขาชนะ วิคตอเรีย

ทีม บียาเรอัล บุกไปเยือนทีม วิกตอเรีย ซีเอฟ ในศึก โคปาเดลเรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันนั้น พวกเขาบุกเอาชนะทีมเจ้าบ้านจากลีกที่ต่ำกว่าไปถึง 0 ประตูต่อ 8โดยที่พวกเขาส่งนักเตะเยาวชนของพวกเขาลงสนามในเกมนี้ด้วยอูไน เอมิลี่ ผู้จัดการทีมของ บียาเรอัล ดีใจที่ได้มอบโอกาสในการลงสนามให้กับนักเตะเยาวชนหลายคนของพวกเขาในเกม โคปาเดลเรย์ สัปดาห์นี้ ที่พวกเขาเอาชนะทีม วิคตอเรีย ซีเอฟ ไปได้

ทีม บียาเรอัล เอาชนะคู่แข่งไปได้ถึง 0 ประตูต่อ 8 ที่บ้านของทีม วิคตอเรีย โดยที่เกมนี้เป็นเกมเปิดตัวของ ดานี่ ทาเซนเด้ , อาเดรียน เดอ ลา ฟวนเต้ และ นิกิต้า อิโอซีฟอฟเอมิลี่ ได้กล่าวว่า “นักเตะจากทีม บี ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ มันสำคัญสำหรับพวกเขา ที่จะได้รู้สึกใกล้ชิดกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งพวกเขาสามารถช่วยพวกเราได้ เมื่อพวกเราต้องการพวกเขาเช่นเดียวกันสโมสรทำงานอย่างหนักกับอคาเดมี่ พวกเราเชื่อในอคาเดมี่ พวกเราพยายามและมอบโอกาสให้กับนักเตะเยาวชนที่นี่”

“ทีมของพวกเรามีผลงานที่จริงจังและมีสมาธิ เหมือนกับที่ผมต้องการให้พวกเขาเป็น ผมยินดีกับผลงานของนักเตะของผม เพราะว่าพวกเขาเคารพการแข่งขันนี้และคู่แข่ง”เกมต่อไปของทีม บียาเรอัล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เซบีย่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 4 ธันวาคม นี้ เริ่มเตะเวลา 2 ทุ่มตรง