มาเทียส โซล ภูมิใจในเกมเปิดตัวของเขา ที่เขาจะไม่มีวันลืม

มาเทียส โซล , ยูเวนตุส , ซาแลร์นิตาน่า , กัลโช่ เซเรียอา

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ทีม ยูเวนตุส จะประสบกับปัญหาต่างๆมากมาย แต่พวกเขาก็ยังมีสมาธิอยู่ในเกมและสามารถเอาชนะในเกมกลางสัปดาห์ไปได้ ซึ่งในเกมนี้ มาเทียส โซล ได้ลงเล่นในสีเสื้อของทีม ยูเวนตุส เป็นเกมแรกมาเทียส โซล ผู้เล่นริมเส้นของทีม ยูเวนตุส ดีใจที่ได้ลงสนามเป็นเกมแรก ในเกมที่พวกเขาเอาชนะเหนือทีม ซาแลร์นิตาน่า ไปได้นักเตะดาวรุ่งรายนี้ เพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ของ อาเจนติน่า ในเดือนที่แล้ว และเขาเพิ่งได้ลงเล่นในเกมเปิดตัวของเขากับทีม ยูเวนตุส เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเขาได้กล่าวว่า “มันเป็นวันที่ผมไม่มีทางที่จะลืมได้ บางครั้งผมฝันถึงมันอยู่เสมอ และยิ่งไปกว่านั้น ด้วยสีสันที่สวนงามเหล่านี้ กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

“ขอบคุณคนเหล่านั้นทั้งหมดที่คอยสนับสนุนผมในทุกๆวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งครอบครัวและเพื่อนๆของผม ในตอนนี้มันมากกว่าที่เคยเป็น”ทีม ยูเวนตุส บุกไปเยือนทีม ซาแลร์นิตาน่า ในศึก กัลโช่ เซเรียอา ซึ่งผลของเกมนี้ ทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองตูรินบุกเอาชนะทีมเจ้าบ้านไปได้ 0 ประตูต่อ 2จากผลการแข่งขันในเกมกลางสัปดาห์นี้ ทำให้ทีม ยูเวนตุส ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 7

ของตารางคะแนน โดยที่พวกเขาแข่งไปแล้ว 15 เกม และมีอยู่ 24 คะแนน ซึ่งพวกเขาตามหลังทีมอันดับที่ 1 อย่าง นาโปลี อยู่ถึง 12 คะแนนเกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม เจนัว ในศึก กัลโช่ เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ ที่ 5 ธันวาคม นี้ เริ่มเตะเวลา 2.45 น.