ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงยืนยันที่จะไม่ขาย แฮร์รี่ เคน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงยืนยันที่จะไม่ขาย แฮร์รี่ เคน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงปฏิเสธที่จะตั้งราคาค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน นักเตะกองหน้าทีมชาติอังกฤษของพวกเขา ซึ่งในตอนนี้ แฮร์รี่ เคน เป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายสโมสรสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมด้วย แต่ข้อเสนอของพวกเขาก็ได้ถูก ท็อตแนม ฮอตสปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอทั้งสองครั้ง

ก่อนหน้านี้รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่าเอเยนต์ของ แฮร์รี่ เคน ได้มีการส่งข่าวไปยังสโมสรต่างๆ ในยุโรปถึงความต้องการของ แฮร์รี่ เคน ที่ต้องการที่จะย้ายออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งในปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางด้านของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงมั่นใจว่าพวกเขายังคงสามารถโน้มน้าวให้ แฮร์รี่ เคน ต่อสัญญาและอยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาวได้ แต่ทางด้านเอเยนต์ก็ยังคงยืนยันเช่นกันว่าการต่อสัญญากับสโมสรไม่ได้อยู่ในแผนการของ แฮร์รี่ เคน

รายงานข่าวจากทั้งอังกฤษและเยอรมนีได้ออกมาคาดการณ์ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อาจจะต้องเสียผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของพวกเขาไปหากพวกเขาได้รับข้อเสนอในมูลค่าที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากโครงสร้างการชำระเงินเอื้ออำนวย แต่ในตอนนี้ประธานสโมสรอย่าง แดเนียล เลวี และบอร์ดบริหารของสโมสรก็ยังไม่มีความคิดที่จะตั้งราคาขายของ แฮร์รี่ เคน